Loading: Volkswagen Polo 2018 lộ diện

Volkswagen Polo 2018 lộ diện

Những hình ảnh thực tế đầu tiên về mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Volkswagen Polo thế hệ 2018 đã xuất hiện.

Mẫu xe Volkswagen Polo 2018 đã lộ diện trên đường phố tại Nam Phi mà không hề bị che chắn chút nào. Theo đó, thiết kế của xe không có quá nhiều thay đổi mà tập trung vào trau chuốt những chi tiết nhỏ để khiến chiếc xe hiện đại và cứng cáp hơn.

Theo thông tin từ Cars.co.za, mẫu xe Polo mới không chỉ thay đổi một chút về kiểu dáng mà còn tăng thêm cả kích thước. Nhờ đó, không gian bên trong xe cũng lớn hơn trước đây, giúp xe trở thành đối thủ ngang tầm với Ford Fiesta hay Kia Rio.

Đuôi xe VW Polo 2018

VW Polo mới sẽ được trang bị động cơ mới nhờ được phát triển trên nền tảng MQB-A0 của tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới này. Động cơ xăng TSI dung tích 1,5 lít mới sản sinh công suất 128 mã lực hoặc 148 mã lực để thay thế cho loại TSI dung tích 1,4 lít cũ.

Phiên bản xe VW Polo thấp hơn sẽ sở hữu cỗ máy 3 xi-lanh có công suất 1 lít, sản sinh sức mạnh 64, 74, 94 hoặc 113 mã lực tuỳ chọn. Cùng với đó, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này cũng được trang bị động cơ diesel mà được trông đợi là loại nâng cấp TDI 1,6 lít.

Đặc biệt hơn, phiên bản hiệu suất cao nhất của mẫu xe này là Volkswagen Polo GTI được cho là sẽ có động cơ TSI 2 lít với công suất 200 mã lực, hoặc là loại 1,8 lít. Người dùng có thể lựa chọn giữa các loại hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp, hay hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép tuỳ vào phiên bản.

Hình ảnh dựng đồ hoạ VW Polo 2018
Hình ảnh dựng đồ hoạ VW Polo 2018

Nội thất xe cũng được cho là sẽ được lắp ráp với chất liệu tốt hơn trước. Ngoài ra, xe có thể sẽ được trang bị màn hình giải trí trung tâm lớn hơn hay nhiều công nghệ an toàn mới.

Mẫu xe VW Polo mới được dự kiến sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt tháng 9/2017.

>>> Volkswagen Jetta - Đối trọng mới của Toyota Corolla Altis ở Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN