Loading: Volkswagen đưa Beetle Dune bản "nhái" tới Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam?

Volkswagen đưa Beetle Dune bản "nhái" tới Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam?

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016, hãng xe Volkswagen đã đưa đến một chiếc Beetle Dune "nhái" với kiểu dáng chẳng khác gì phiên bản thường ngoài bộ tem.

Volkswagen Việt Nam công bố chiếc xe nằm ở trung tâm gian hàng là Beetle Dune, một phiên bản thể thao đặc biệt của chiếc xe “con bọ” nổi tiếng. Tuy nhiên, theo quan sát kĩ thì đây hoàn toàn chỉ là phiên bản Beetle thường, qua một số chi tiết khác biệt như sau.

Phiên bản Beelte Dune sẽ có thiết kế cản trước thể thao và hầm hố hơn, với một hốc gió nhỏ chạy ngang đầu xe, cùng với bộ ốp gầm mạ bạc rất phong cách. Trong khi đó chiếc Beetle “Dune” ở triển lãm VIMS 2016 có phần đầu xe không khác gì Beetle thường, không ra dáng thể thao như chiếc Dune xịn.

VW Beetle Dune xịn.
VW Beetle Dune tại triển lãm.

Điểm tiếp theo dễ phân biệt nhất là bộ mâm xe trên chiếc Dune xịn sẽ có thiết kế nhiều cánh chữ Y kết hợp với các cánh nhỏ màu đen chìm bên trong bắt mắt. Trong khi đó chiếc “Dune” ở Việt Nam sử dụng mâm thường, màu sắc đen kết hợp phay bóng.

Vành VW Beetle Dune xịn.
Vành VW Beetle Dune tại triển lãm.

Thân xe ở chiếc Dune xịn sẽ được dán tem màu đen chạy dọc với chữ “DUNE” lớn, ốp ngang hông bằng nhựa, ốp các hốc bánh xe bằng nhựa trông thể thao hơn. Còn chiếc Dune ở VIMS chỉ giống phần …decal, ốp bên hông mạ chrome. Các hốc bánh xe không được ốp nhựa.

Hông VW Beetle Dune xịn.
Hông VW Beetle Dune tại triển lãm.

Nội thất của Volkswagen Dune "xịn" sẽ có phần viền ghế và ốp nhựa nội thất cùng màu thân xe. Trong khi đó nội thất của chiếc xe được trưng bày thì chỉ toàn màu đen như phiên bản thường.

Nội thất VW Beetle Dune xịn.
Nội thất VW Beetle Dune tại triển lãm.

Một sự thật khác là Volkswagen Beetle “Dune” tại triển lãm không có màu vàng như chiếc xe nguyên bản, thay vào đó nó được dán tem đổi màu, có thể thấy rõ lớp decal dán bên ngoài bị bong nhẹ, để lộ màu bạc nguyên bản bên trong.

Chiếc VW Beetle Dune bị phát hiện dán decal khác màu.

Chiếc VW Beetle "Dune" bị phát hiện dán decal khác màu. Ảnh: Otosaigon.

>>> Volkswagen Jetta - Đối trọng mới của Toyota Corolla Altis ở Việt Nam [VIMS 2016]

Theo Otosaigon