Loading: Volkswagen Atlas thêm cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ

Volkswagen Atlas thêm cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ

Hãng xe Volkswagen mới cho ra mắt mẫu xe SUV hoàn toàn mới với 7 chỗ ngồi tại triển lãm ô tô Los Angeles.

Trước đây, hãng xe VW đã từng giới thiệu mẫu concept SUV với tên gọi CrossBlue. Đó chính là tiền thân của mẫu xe Atlas sản xuất thương mại bây giờ. So với bản concept thì chiếc Volkswagen Atlas được cắt giảm đi nhiều chi tiết thiết kế quá hiện đại.

Xe VW Atlas mới có phòng cách thiết kế vuông vức truyền thống của hãng xe Đức này. Tuy nhiên, cụm đèn chiếu sáng chính và lưới tản nhiệt được thiết kế to bản và gộp lại thành một khối liền mạch, giúp cho chiếc xe hầm hố hơn nhiều.

Hệ thống đèn xe được trang bị công nghệ LED hiện đại và đèn ban ngày LED cũng được đặt khéo léo hòa hợp vào tổng thể đầu xe. Đèn hậu xe vuông vức và tạo cảm giác trông như một chiếc Audi Q7 nếu nhìn từ phía sau.

Xe SUV Volkswagen Atlas

Được phát triển trên cấu trúc MQB toàn cầu, xe VW Atlas có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.037 x 1.979 x 1.767 mm. Sau khi ra mắt, đây là mẫu xe có kích thước lớn nhất của hãng xe VW tại thị trường Mỹ.

Bên trong nội thất xe nổi bật với buồng lái số của Volkswagen, đi cùng hệ thống thông tin giải trí Car-Net, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto hay MirrorLink. Hệ thống âm thanh trên xe là loại 12 loa có công suất 480 watt.

Nội thất xe SUV Volkswagen Atlas

Hai tùy chọn động cơ được đưa ra cho xe Volkswagen Atlas. Đầu tiên là cỗ máy tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2 lít, cho công suất cực đại 238 mã lực cùng với hộp số tự động 8 cấp. Cao cấp hơn là động cơ 6 xi-lanh dung tích 3,6 lít, cho công suất 280 mã lực và cũng kết hợp cùng hộp số 8 cấp tương tự.

>>> Cuộc chiến SUV đô thị ngày càng khốc liệt với mẫu xe mới từ Volkswagen

Theo DNVN