Loading: Với ngân sách 01 tỷ đồng, chọn mua xe SUV 7 chỗ nào hợp lý?

Với ngân sách 01 tỷ đồng, chọn mua xe SUV 7 chỗ nào hợp lý?

Trong những năm gần đây quyết định để mua 1 chiếc SUV 7 không còn là điều quá khó với người Việt Nam. Cùng theo đó, các hãng xe đã xuất hiện ngày càng nhiều với các lựa chọn khác nhau

Toyota Fortuner 2.4G

Toyota Fortuner, mẫu xe SUV 7 chỗ bán rất chạy của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, đã được nâng cấp hoàn hảo ở thế hệ 2017 và vừa được chốt giá bán tại Việt Nam. Nhìn chung, một mức giá từ 981 triệu đối với bản thấp nhất sử dụng máy dầu là khá hợp lý để cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam

Cả ngoại và nội thất xe Fortuner thế hệ 2017 đều có rất nhiều đột phá. Thiết kế thân xe hoàn toàn mới, mang kiểu dáng sang trọng và hầm hố của một chiếc SUV tầm giá cả tỷ đồng. Xe được trang bị đèn chiếu sáng bi-LED hiện đại đi cùng dải LED ấn tượng ở phía sau.

Hiện tại, Toyota Fortuner đang được phân phối với 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, phiên bản 2.4G sở hữu mức giá bán 981 triệu đồng.

Chevrolet Captiva Revv

Chevrolet Captiva Revv 2016 được đánh giá tinh tế hơn so với phiên bản trước

Chevrolet Captiva Revv 2016 được đánh giá tinh tế hơn so với phiên bản trước đó bởi phần đầu có nhiều thay đổi mạnh mẽ như lưới tản nhiệt mạ chrome 2 tầng bề thế với logo gắn trên. Cụm đèn pha của Chevrolet Captiva Revv đã loại bỏ hoàn toàn được nét đơn giản. Thay vào đó nổi bật và dễ nhận dạng hơn nhờ dãy đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED hình chữ L.

Ở phiên bản mới, Captiva Revv được trang bị trang bị động cơ với dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 165 mã lực cùng mô-men xoắn 230 Nm, đi kèm với mức giá bán 879 triệu đồng.

Kia Sorento

Kia Sorento được khách hàng Việt tin dùng nhờ sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động

Không chỉ sở hữu thiết kế cực kỳ trẻ trung và thể thao, mẫu SUV cỡ trung này còn được tích hợp nhiều công nghệ tiện ích độc đáo, tưởng chừng chỉ xuất hiện trên dòng xe hạng sang. Giống như những mẫu SUV gia đình khác, Sorento 2016 tập trung vào sự thoải mái của hành khách và bổ sung một ít tính năng off-road.

KIA Sorento 2016 có giá bán khá hợp lý, 3 phiên bản khác nhau đi kèm mức giá dao động từ 833 triệu đồng đến 959 triệu đồng.

Isuzu Mu-X

Isuzu Mu-X nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ cùng với Toyota Fortuner, Ford Everest

Ngoại hình Isuzu mu-X được khắc họa khá nam tính, các đường nét thiết kế khỏe khoắn và cơ bắp, cũng tương tự như “người anh em” bán tải D-MAX. Phần đầu xe ấn tượng với sự cứng cáp của lưới tản nhiệt thanh ngang kép cỡ lớn. Động cơ của xe Isuzu mu-X là loại TD VGS Turbo có dung tích 3 lít, nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản 2.5L MT được trang bị động cơ dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất 134 mã lực cùng mô-men xoắn 320 Nm, đi kèm mức giá bán 899 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 3.0 AT được trang bị động cơ dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, đi kèm mức giá 960 triệu đồng.

>>> Cận cảnh Chevrolet Trailblazer - Đối thủ tầm cỡ của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport

AutoExpress.vn - Theo Otos