Loading: VOC 2017 với số lượng đội tham gia tăng lên đáng kể

VOC 2017 với số lượng đội tham gia tăng lên đáng kể

Chỉ ít ngày sau khi chính thức công bố điều lệ giải và link đăng ký online, Ban tổ chức Vietnam Offroad Cup 2017 đã nhận được bản đăng ký tham dự của 83 đội thi đến từ mọi miền trên cả nước.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, giải đua xe địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Với quy mô và tầm tóc của giải đấu phong trào dành cho bộ môn đua xe địa hình uy tín nhất cả nước, sức nóng của VOC 2017 hiện đã lan tỏa ngay từ những ngày đăng ký đầu tiên.
VOC 2017 vẫn có ba hạng thi chính như mùa giải năm ngoái nhưng số lượng đội thi được Ban tổ chức giới hạn, bởi vậy giải đấu năm nay đã trở nên gay cấn hơn bao giờ hết ngay từ giai đoạn đầu, thể hiện rõ ở số lượng đông đảo các đội thi đăng ký tham dự. Chỉ ít ngày sau khi thông báo chính thức của VOC 2017 được đăng tải, BTC đã nhận được bản đăng ký của 83 đội thi đến từ mọi miền đất nước.

Từ một giải đấu nội bộ, VOC đã dần trưởng thành qua 8 năm.
Từ một giải đấu nội bộ, VOC đã dần trưởng thành qua 8 năm

Trong đó, hạng Bán tải Việt Nam đã có 33 hồ sơ đăng ký/ tổng số 20 suất tham dự; hạng Cơ bản (dành cho bán tải) có 20 hồ sơ đăng ký/ tổng số 20 suất tham dự. Đây là một con số khá ấn tượng đồng thời ngay lập tức vượt quá số lượng đội thi trong điều lệ đã công bố trước đó.
Chính vì vậy, chiều ngày 15/8/2017, BTC đã chính thức phát thông báo tạm ngừng đăng ký 2 hạng Bán tải Việt Nam và Cơ bản (dành cho bán tải) do số lượng đăng ký đã vượt quá số lượng đội thi tối đa cho phép.

 Hạng Bán tải Việt Nam hứa hẹn sẽ là cuộc đua sôi động tại VOC năm nay.
Hạng Bán tải Việt Nam hứa hẹn sẽ là cuộc đua sôi động tại VOC năm nay.

Cũng trong thông báo này BTC cho biết đã nhận được 15 hồ sơ hạng mục cơ bản dành cho SUV/ CUV trong tổng số 20 suất tham dự; 15 hồ sơ hạng mục Nâng cấp trong tổng số 20 suất tham dự. Theo đó, BTC sẽ tiếp tục nhận đăng ký của 2 hạng này đến hết ngày mai (17/8/2017).
Tuy nhiên, số lượng đội thi đăng ký đã gần đủ so với số lượng quy định trong điều lệ hứa hẹn cuộc đua giành vị trí thi đấu trong giải năm nay trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết.

VOC 2017 hứa hẹn sẽ là cuộc đua sôi động nhất.
Ngoài ra, đối với các hạng đã vượt số đăng ký, BTC sẽ có 1 vòng lọc hồ sơ thật kỹ càng để chọn ra những đội phù hợp nhất nhằm giữ tỉ lệ hợp lý của các thương hiệu xe tham gia trong cùng một phân hạng. Theo Trưởng Ban Tổ chức giải Nguyễn Mạnh Thắng, quy chế này nhằm tăng tính cạnh tranh và sự công bằng trong thi đấu giữa các hãng xe.

Danh sách các đội thi chính thức góp mặt tại VOC 2017 trong từng hạng mục sẽ được OTOFUN News cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

>>> Chi tiết điều lệ giải đua xe địa hình Việt Nam VOC 2017

AutoExpress.vn - Theo DNVN