Loading: Với 1 tỷ đồng, xuống tiền mua xe SUV 7 chỗ nào tại Việt Nam?

Với 1 tỷ đồng, xuống tiền mua xe SUV 7 chỗ nào tại Việt Nam?

Toyota Fortuner, mẫu xe SUV 7 chỗ bán rất chạy của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam, đã được nâng cấp hoàn hảo ở thế hệ 2017. Nhìn chung, một mức giá từ 981 triệu đối với bản thấp nhất sử dụng máy dầu là khá hợp lý để cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Trong khi đó Chevrolet Captiva Revv được đánh giá tinh tế hơn so với phiên bản trước đó bởi phần đầu có nhiều thay đổi mạnh mẽ như lưới tản nhiệt mạ chrome 2 tầng bề thế với logo gắn trên. Cụm đèn pha của Chevrolet Captiva Revv đã loại bỏ hoàn toàn được nét đơn giản. Thay vào đó nổi bật và dễ nhận dạng hơn nhờ dãy đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED hình chữ L. Thậm chí đèn gầm còn được ốp viền chrome tăng tính sang trọng và tiện nghi cho chiếc xe SUV cỡ trung này.

Ở một lựa chọn khác, Isuzu mu-X với động cơ là loại TD VGS Turbo có dung tích 3 lít, nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ đó, mẫu xe này có được sức mạnh 163 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 380 Nm ngay từ vòng tua 1.800 vòng/phút. Kết hợp với đó là một hộp số bán tự động 5 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ là 7,41 lít trên 100 km.

>>> Thánh lật Toyota Fortuner: Xe có túi khí 'bền' nhất Việt Nam?

AutoExpress.vn - Theo DNVN