Loading: Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội [VIDEO]

Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội [VIDEO]

Thiết kế xe Fortuner 2017 là sự lột xác toàn diện. Xe mang trên mình những đường nét sang trọng và hiện đại với cụm đèn chiếu sáng LED, dài kính kéo dài đến tận phía đuôi hay những đường viền chrome tinh tế. Nội thất xe cũng thay đổi với nhiều chi tiết bọc da và ốp gỗ, cùng những tính năng cao cấp như khởi động thông minh, màn DVD 7 inch, hỗ trợ kết nối không dây hay vô lăng tích hợp đa chức năng.

Khả năng vận hành của xe Toyota Fortuner 2017 để lại khá nhiều ấn tượng. So với thế hệ trước, xe Fortuner mới có độ ổn định thân xe tốt hơn rõ rệt nhờ có hệ thống cân bằng điện tử VSC. Những pha đánh lái zic zac hay ôm vòng số 8 ở tốc độ khoảng 25-30 km/h không hề khiến thân xe chòng chành.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo phát huy hiệu quả. Việc dừng lại giữa dốc trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi khả năng giữ xe lên tới 5 giây sau khi nhả phanh.

Độ cách âm của mẫu xe này cũng tốt hơn hẳn so với thế hệ trước. Mặc dù vẫn được trang bị động cơ máy xăng cũ với mã 2TR-FE dung tích 2,7 lít nhưng độ ồn vọng vào khoang lái được triệt tiêu đáng kể. Động cơ này được cải tiến với VVT-i kép êm ái hơn, đồng thời độ nhạy chân ga cũng khác biệt nhiều. Cỗ máy dầu 2,4 lít cũng không quá ồn ào và đem đến cảm giác chân ga dường như phấn khích hơn so với máy xăng.