Loading: Toàn cảnh triển lãm ô tô Việt Nam 2016 [Video]

Toàn cảnh triển lãm ô tô Việt Nam 2016 [Video]

Nếu như Chevrolet mang đến VMS 2016 dàn "sao" như Chevrolet Silverado Midnight, Chevrolet Colorado 2017 hay mẫu SUV cỡ nhõ Trax đầy kỳ vọng thì người đồng hương Ford lại "cháy" với một Ford Explorer 2017 đình đám cùng công nghệ Ecoboost trứ danh. Ở một góc khác hãng xe Nhật Honda "đãi" khách hàng Việt bằng một dạ tiệc trắng lung linh với sự xuất hiện của đội hình từ Honda City, Honda Accord, CR-V và "Vedette" Honda Civic thế hệ hoàn toàn mới.

Gian hàng Kia và Mazda ấn tượng với khu trưng bày hoành tráng và lớp lang với các phân khúc được thể hiện một cách rõ ràng và liền mạch. Đó là anh cả Kia Quoris, "tân binh" Kia Optima 2016 vừa ra mắt Việt Nam cho tới chiếc sedan cỡ C bán chạy Cerato. Ngay bên cạnh là một không gian thiết kế rất KODO - Linh hồn của sự chuyển động được thể hiện từ chiếc CX-5 mới mạnh mẽ, hiện đại và quyến rũ hơn.

Không thể không kể đến không gian trưng bày của Mitsubishi Motors với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield độc đáo với sự góp mặt của chiếc Crossover Outlander và mẫu SUV hoàn toàn mới Mitsubishi Pajero Sport 2016. Tiếp đến là hãng xe đồng hương Toyota góp mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 với đội hình ấn tượng từ thương hiệu Lexus cho tới Toyota. Mẫu Lexus GS turbo đáng chú ý bên cạnh Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới.

Theo DNVN