Loading: Đối thủ BMW X6 - Mercedes-AMG GLE 43 Coupe giá 4,47 tỷ xuất hiện tại Việt Nam [VIDEO]

Đối thủ BMW X6 - Mercedes-AMG GLE 43 Coupe giá 4,47 tỷ xuất hiện tại Việt Nam [VIDEO]

Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination năm 2017, Mercedes Việt Nam giới thiệu một mẫu xe GLE Coupe hoàn toàn mới, xe là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và mạnh mẽ của dòng AMG. Chỉ mới vừa xuất hiện Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupe 2017 đã thực sự chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi ngôn ngữ thiết kế mang phong cánh thể thao, cá tính.

Phía sau tay lái Mercedes AMG GLE 43 4MATIC Coupe trang bị bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 4,5-Inch giúp người lái dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của xe. Ốp Taplo trước và các cửa bằng Carbon thể thao AMG làm tăng tính thể thao, hệ thống cửa kính cách âm và cách nhiệt tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi ở trong xe. Cửa sổ trời siêu rộng Panoramic đi kèm hệ thống điều hòa khí hậu tự động 3 vùng THERMOTRONIC giúp cho người sử dụng không có cảm giác ngột ngạt cho dù ở trong xe một thời gian dài.

Với thiết kế tinh tế sang trọng từ phần đầu xe đến đuôi xe, nội ngoại thất được trau chuốt kỹ lưỡng đi kèm động cơ mạnh mẽ sẽ mang lại cảm giác thích thú cho người dùng khi trải nghiệm một mẫu SUV hiệu suất cao. Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng Việt, xe được Mercedes Việt Nam phân phối chính hãng với giá 4,469 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). 

>>> Cận cảnh "tiểu S-Class" Mercedes C250 Exclusive 2017 tại Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN