Loading: Điểm mặt đối thủ của mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam 2016 [VIDEO]

Điểm mặt đối thủ của mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam 2016 [VIDEO]

Những cái tên như Mazda 2 sedan, Honda City, Kia Rio Sedan hay "tân binh" Suzuki Ciaz liệu có lật đổ được tượng đài bán chạy Toyota Vios trong năm 2017?

Honda City là mẫu xe sedan nhỏ nhắn và khá nam tính, với những đường nét thiết kế góc cạnh. Mẫu xe này cũng đã từng đem thành công trong doanh số về cho Honda Việt Nam. Đầu xe tương tự đàn anh Civic, khá hiện đại với lưới tản nhiệt có thanh chrome to bản, nối liền cụm đèn trước. Đuôi xe vuốt dài trông như được tích hợp cánh gió nhỏ liền khối.

Là đối thủ mới nhất của Toyota Vios vừa được trình làng tại Việt Nam cuối năm 2016, Suzuki Ciaz có thiết kế khá đơn giản, đẩy cao tính thực dụng đúng chất của hãng xe Nhật Bản này. Xe có đèn chiếu sáng projector khá hiện đại đi cùng lưới tản nhiệt chrome sang trọng. Cốp xe có dung tích mở rộng tới 495 lít.

Những trang bị công nghệ trên xe bao gồm khởi động thông minh không cần chìa, kết nối USB, AUX, âm thanh 4 loa và camera lùi. Xe sở hữu động cơ 1,4 lít với công suất cực đại 68 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. 

>>> 10 xe ô tô ăn khách nhất thị trường Việt Nam 2016 [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN