Loading: Dạo quanh Triumph Street Twin ABS 2016 đầu tiên tại Hà Nội giá hơn 400 triệu đồng [VIDEO]

Dạo quanh Triumph Street Twin ABS 2016 đầu tiên tại Hà Nội giá hơn 400 triệu đồng [VIDEO]

Ra đời cách đây 114 năm với những khó khăn ban đầu không nhỏ. Tuy nhiên chỉ sau một năm chiếc Triumph đầu tiên đã xuất xưởng. Đánh dấu một cột mốc quan trọng của hãng khi họ “tự sản tự cung” một chiếc xe của chính mình mà không cần sự hỗ trợ của một bên nào khác về nguyên vật liêu chế tác hay gia công.

Triumph Street Twin ABS 2016 là mẫu xe mới nhất của Triumph, với bộ khung sườn kiểu mới nhằm mang lại dáng ngồi thoải mái, khả năng vận hành linh hoạt và đem đến cảm giác lái tuyệt vời cho người điều khiển khi tham gia giao thông trên những con phố đông đúc giờ tan tầm hay "phiêu" trên các cung đường xa lộ.

Mặc dù khoác lên mình một ngoại hình cổ điển, hằn chứa những dấu vết thời gian thế nhưng chiếc xe Triumph lại được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại. Điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên đó là cụm đèn phía trước hình tròn đặc trưng của những mẫu xe Classic. Đồng hồ công tơ mét với vòng ngoài tính bằng dặm, vòng nhỏ bên trong tính bằng km/h.

Tuy sở hữu ngoại hình mang phong cách cổ điển nhưng xe được trang bị có nhiều công nghệ hiện đại như như hệ thống ABS trước sau, công nghệ kiểm soát lực bám đường, chống trộm…Tại Việt Nam Triumph Street Twin ABS 2016 được nhập khẩu tư nhân về và được bán với giá khoảng 19.000 USD.

>>> Cận cảnh mô tô hoài cổ Triumph Street Twin ABS 2016 đầu tiên tại Hà Nội [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN