Loading: Đánh giá xe Subaru Forester 2017: "Porsche Châu Á" xuất hiện tại Hà Nội [VIDEO]

Đánh giá xe Subaru Forester 2017: "Porsche Châu Á" xuất hiện tại Hà Nội [VIDEO]

Subaru Forester 2017 có hai phiên bản là 2.0i-L và 2.0XT, có chung kích thước, thiết kế ngoại thất, nội thất cũng như an toàn nhưng khác biệt về động cơ. Cụ thể, Forester 2.0i-L dùng động cơ Boxer đối xứng nằm ngang, 4 xi lanh, dung tích 2.0 lít, cho công suất cực đại 150 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 198 Nm tại 4.200 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8,2 lít/100 km.

An toàn là tính năng luôn được Subaru chú trọng trên các mẫu xe của mình với các cải tiến cả về hệ thống an toàn chủ động và bị động. Mẫu xe Forester 2017 sử dụng khung thép gia cường hình nhẫn giống như một bộ áo giáp bảo vệ các hành khách bên trong xe. Khung xe gia cường có trọng lượng nhẹ nhưng tăng cường độ cứng cho toàn bộ khung xe từ trần đến các cửa, các cột và sàn, chuyển hóa và triệt tiêu lực tác động vào hành khách khi có va chạm. Subaru tự hào là hãng xe luôn đạt được các chứng nhận an toàn từ các Hiệp Hội kiểm định an toàn độc lập trên toàn thế giới như NCAP, ANCAP và IIHS.

Giá bán Subaru Forester 2017 - Mẫu xe được mệnh danh "Porsche châu Á" chưa thật sự cạnh tranh nhưng sẽ là lựa chọn đáng giá đồng tiền bát gạo khi mang so sánh với những gì hãng xe Nhật mang đến và có giá cho 2 phiên bản lần lượt là 1 tỷ 537 triệu và 1 tỷ 778 triệu đồng.

>>> Ảnh chi tiết Subaru Forester 2017 vừa ra mắt tại Hà Nội 

AutoExpress.vn - Theo DNVN