Loading: Vi phạm luật, siêu xe Lamborghini bị chính phủ nghiền nát như tương

Vi phạm luật, siêu xe Lamborghini bị chính phủ nghiền nát như tương

Những chiếc xe không tuân thủ luật tại Đài Loan sẽ bị xử rất nặng và đến Lamborghini cũng chẳng thoát được.

Một chiếc Lamborghini Murcielago (không rõ là phiên bản SV thật hay độ lên) đã bị nghiền nát tại Đài Loan. Dường như là chiếc xe này đã không đăng ký được và sử dụng biển giả. Sau rất nhiều lần cảnh cáo, chính quyền nước này đã tịch thu chiếc xe và quyết định tiêu huỷ.

Việc này hẳn sẽ khiến nhiều người yêu xe cảm thấy xót xa, đặc biệt là những người tận mắt chứng kiến. Tuy nhiên, cần sự nghiêm khắc của chính quyền như vậy thì mới tạo nên được một xã hội ít vi phạm pháp luật hơn. Nếu nhìn theo mặt khác thì đây lại là một sự phí phạm tiền của vì mức giá của một chiếc Murcielago SV là rất cao, thậm chí mẫu xe này khá hiếm.

Một chiếc Lamborghini Murcielago khi còn mới

Một chiếc Lamborghini Murcielago khi còn mới.

Được ra đời vào năm 2009, xe Lamborghini Murcielago SV LP670-4 là phiên bản đặc biệt và cũng là cuối cùng của mẫu xe này. Xe sở hữu khối động cơ V12 nạp khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, cho công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 490 lb-ft. Trước khi xuất hiện mẫu xe Aventador thì Murcielago từng gây nên cơn sốt “siêu bò” trong giới mê xe.

Phiên bản Super Veloce chỉ sản xuất giới hạn có 186 chiếc trên thế giới rồi chuyển sang mẫu xe Aventador. Mức bán lẻ của mẫu xe này tại Mỹ là khoảng 450.000 USD, và khi về đến Đài Loan thì giá trên còn tăng lên khoảng gấp đôi sau khi đóng thuế.

Video nghiền nát chiếc Lamborghini Murcielago

>>> Siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder sẽ có giá chính hãng từ 26 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo DNVN