Loading: Sắp diễn ra ngày hội Hyundai Experience Day 2023

Sắp diễn ra ngày hội Hyundai Experience Day 2023

Trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội sẽ diễn ra chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023.

Với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống và sự tiến bộ hiện đại đang diễn ra hàng ngày tại các thành phố lớn. Đây là tuyên ngôn của Hyundai Thành Công cũng như thương hiệu Hyundai về tinh thần hiện đại, đổi mới, chủ động đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm cũng như sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, giúp hòa nhịp cùng cuộc sống bắt kịp và dẫn đầu xu hướng sống trong thời đại mới.

Chương trình sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong hai ngày 16-17/12. Điểm nhấn trong sự kiện là giải đấu Elantra Gymkhana Championship, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm mẫu Elantra N, chiếc sedan hiệu năng cao được chia sẻ nền tảng cùng mẫu xe đua Elantra N WTCR vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp giải đua World Touring Car. Elantra N cũng đã được giới thiệu đến với khách hàng Việt Nam vào tháng 12/2022.

hyundai-experience-day-2023_1

Bên cạnh tâm điểm Elantra N, sự kiện còn có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe mà Hyundai Thành Công Việt Nam đang phân phối bao gồm Grand i10, Accent, Elantra, Creta, Tucson, Santa Fe, Palisade, Stargazer, Custin cũng như được trải nghiệm mẫu xe điện IONIQ 5, sản phẩm xe điện đầu tiên của Hyundai được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Đặc biệt, một đêm nhạc đặc sắc sẽ được tổ chức dành cho giới trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên một lễ hội bùng nổ rực rỡ sắc màu.

Giải đấu Elantra Gymkhana Championship

Gymkhana là thể thức đua xe mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, song đã nhanh chóng phát triển và được cộng đồng yêu thích. Thể thức gymkhana thay vì tập trung vào tốc độ cực đại, tay đua sẽ tập trung hơn vào kĩ năng điều khiển xe khéo léo trong phạm vi hẹp. Chính vì vậy, gymkhana là môn thể thao tốc độ dễ chơi cả về phương tiện lẫn đường đua, do không phải yêu cầu loại hình trường đua đặc biệt như F1 hay World Rally. Đặc biệt hơn, các kĩ năng điều khiển xe Gymkhana phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Do đó, giải đấu Elantra Gymkhana Championship lần đầu tiên được tổ chức sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có trước đây.

Tại giải đua, khách hàng sẽ được chinh phục track chạy được thiết kế dành riêng cho Elantra với yêu cầu về kĩ năng xoay sở cũng như khả năng tăng tốc sao cho hoàn thành vòng chạy nhanh nhất mà không bị chạm vào cọc tiêu, cũng như đúng đường đi được lên trước. Đồng hành cùng người tham dự sẽ là Elantra N-line, phiên bản thể thao của Elantra được trang bị động cơ 1.6 Turbo cho công suất 204 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Những tay lái có thành tích tốt nhất sẽ được tranh tài trên chiếc Elantra N với động cơ 2.0 Turbo cho công suất tối đa 285 mã lực cùng hàng loạt các công nghệ bổ trợ được thừa hưởng trên xe đua. Người chiến thắng sẽ nhận được phần quà có giá trị của Ban tổ chức.

Khu vực trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Hyundai

Gian hàng trưng bày sẽ bao gồm toàn bộ các sản phẩm ô tô tô Hyundai phân chia thành các dòng xe sedan, SUV, MPV, đồng thời mở ra xu hướng sống xanh với các sản phẩm sử dụng động cơ thân thiện môi trường như Hybrid và xe thuần điện EV. Bên cạnh đó, các gian hàng phụ tùng phụ kiện chính hãng với các thương hiệu đồng hành cao cấp như 3M, Shell, ABB,…

hyundai-ioniq-5---3
Mẫu IONIQ 5 được sản xuất tại Việt Nam sử dụng 1 motor đặt ở trục sau với 2 phiên bản pin.


Bùng nổ cùng đêm nhạc ấn tượng

Không chỉ đem đến các hoạt động thể thao tốc độ hay trải nghiệm tính năng hiện đại, Hyundai Experience Day 2023 còn thết đãi đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ MZ một đêm nhạc đặc biệt, mang màu sắc hiện đại cá tính cùng sự góp mặt của những cái tên được hâm mộ hàng đầu hiện nay: Karik, Pháo, Trọng Hiếu,…Khách tham dự chương trình ngoài việc được đắm mình trong những giai điệu sôi động trendy bậc nhất hiện nay, còn có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị như iPhone 15, loa JBL,…