Loading: Honda VARIO 160 chính hãng ra mắt khách hàng Việt Nam

Honda VARIO 160 chính hãng ra mắt khách hàng Việt Nam

Hôm nay đánh dấu mốc lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Honda VARIO 160 sản xuất và phân phối chính hãng. Giá bán chính thức khá hấp dẫn so với các cửa hàng nhập khẩu tư nhân.

Trước đây Honda VARIO được các đại lý tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc cùng giá bán khá cao tuy nhiên vẫn được người tiêu dùng đón nhận. Honda VARIO 160 sở hữu thiết kế hầm hố, mạnh mẽ mang tới hình ảnh trẻ trung độc đáo, nổi bật dưới mọi góc nhìn. VARIO 160 là mẫu xe tay ga mang thiết kế thể thao mới lạ.

_th10128

Honda VARIO 160 mới sử dụng khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF được tạo ra bởi các tấm kim loại dập và công nghệ hàn laser giúp giảm trọng lượng, tăng độ dẻo dai, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.

Bánh xe VARIO 160 được trang bị bộ lốp lớn và dày giúp tăng khả năng bám đường cùng sự ổn định khi vận hành. Kích thước lốp lớn (100/80-14 cho bánh trước và 120/70-14 cho bánh sau) kết hợp với bộ mâm hình chữ Y.

4.-he-thong-den-led-650x490

Thiết kế sàn để chân dạng phẳng, chiều rộng lên tới 422mm tạo sự thoải mái và tiện nghi trong di chuyển hàng ngày. Bên cạnh đó, Công nghệ LED được trang bị đồng bộ cho hệ thống đèn giúp tiết kiệm điện năng và tăng độ nhận diện. Cụm đèn LED phía trước thiết kế tinh xảo, đèn định vị ban ngày được tách rời tạo dấu ấn riêng biệt. Đèn hậu nằm gọn phía đuôi xe với hiệu ứng 3D và đèn xi nhan sau tách rời tạo liên tưởng đến những mẫu xe phân khối lớn.

Ngoài ra, mặt đồng hồ của VARIO 160 cũng được hiển thị bởi màn LCD kỹ thuật số, thiết kế khoa học, dễ dàng quan sát đầy đủ thông tin. Bên cạnh các thông tin cơ bản (tốc độ, báo xăng, đồng hồ), VARIO 160 còn thể hiện thêm các chỉ số khác như hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, ắc quy, báo thay dầu máy định kỳ và đèn báo động chống trộm, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát các thông số cũng như theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

phien-ban-cao-cap---xanh-den-bac---550x400

VARIO 160 sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van đột phá được thiết kế với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 - thế hệ động cơ mới nhất hiện đang được áp dụng trên các mẫu xe ga cao cấp của Honda Việt Nam.

Dung tích động cơ 160cc mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và vượt trội cho người lái trong di chuyển hàng ngày. Cụm động cơ eSP+ 4 van tạo nên sức mạnh cho VARIO 160 trên con đường chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cầm lái thực sự khác biệt và đẳng cấp chưa từng có.
Thêm vào đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời - Idling stop, giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

6.-eps-650x490


Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tiên phong, VARIO 160 được tích hợp nhiều tiện ích:
- 2 hộc chứa đồ phía trước rộng rãi, đặc biệt hộc chứa đồ bên trái được thiết kế nắp che chống nước, bên trong tích hợp cổng sạc USB loại A với công suất tối đa là 10,5W (5V-2,1A) tiện lợi.
- Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key giúp mang lại sự an tâm và tiện ích hơn cho người dùng so với chìa khóa truyền thống. Ở mẫu xe VARIO 160 mới, việc xác định vị trí xe cùng chức năng báo động được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB giúp gia tăng sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

9.-smart-key-650x490

- Hộc đựng đồ dung tích lớn với thể tích 17.9 lít cho phép chứa nhiều vật dụng cá nhân.
- Chế độ đèn luôn sáng khi xe vận hành đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời giúp nâng cao khả năng nhận diện của xe, từ đó giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm.
- Phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp sử dụng hệ thống phanh kết hợp (CBS). Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho bánh trước được trang bị trên Phiên bản Thể thao và Phiên bản Đặc biệt giúp ổn định sự cân bằng của xe, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn ướt.

Honda VARIO 160 và bộ phụ kiện của mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 30 tháng 12 năm 2022 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất như sau:

gia-xe-honda-vario-160