Loading: Ưu đãi đến 50 triệu đồng cho xe Honda CR-V và Honda Accord

Ưu đãi đến 50 triệu đồng cho xe Honda CR-V và Honda Accord

Trong tháng 6, Honda Việt Nam ưu đãi 50 triệu đồng cho 2 mẫu xe Honda CR-V và Honda Accord. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua xe tại các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc.

Chính thức được giới thiệu ở Việt Nam từ năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị trí là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe. Kết thúc tháng 05/2017, doanh số của CR-V tăng trưởng ấn tượng tới 81% so với tháng trước đó. Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, Honda CR-V còn là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ 2013 - 2016 (thống kê bởi Focus2move.com - Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường Ôtô trên thế giới).

Honda CRV ưu đãi 50 triệu phí trước bạ kèm cánh lướt gió

Honda Accord - mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan của Honda Việt Nam cũng là một trong những lựa chọn “đáng tiền” cho khách hàng trong phân khúc sedan hạng D. Sở hữu sự nâng tầm của các yếu tố thể thao hiện đại và cảm giác lái cùng động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology đột phá mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng. Doanh số bán 5 tháng đầu năm 2017 của Honda Accord đã tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái, minh chứng cho sự ngày càng tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng.

Honda ưu đãi tháng 6

Từ ngày 08/06/2017 đến hết ngày 30/06/2017, Honda Việt Nam triển khai chương trình hấp dẫn “Khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda Accord”.

Hỗ trợ khách hàng một phần lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng/xe.

Tặng phụ kiện trang trí xe: cánh lướt gió đuôi xe và tiền công sơn, lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V).

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua xe tại các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc.

>>> Chi tiết bản cao nhất của hàng "hot" Honda City 2017 vừa ra mắt Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN