Loading: Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone tại phố biển Nha Trang

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone tại phố biển Nha Trang

Từ ngày 29/09 đến ngày 01/10/2017, Bridgestone tổ chức sự kiện “Lăn bánh an toàn” diễn ra tại B-select Nha Trang, địa chỉ 597-599 Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Sự kiện đã chăm sóc xe cho 100 xe ô tô và trang bị những kỹ năng cần thiết cho các chủ xe ở Nha Trang. Đây cũng là cột mốc đánh dấu B-select Nha Trang được đưa vào hoạt động và là trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp lớn nhất của Bridgestone ở thành phố biển này.

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone hình 1.

Một giờ chăm xe - vạn dặm an toàn

Tham gia chương trình, mỗi xe được kiểm tra những hạng mục bao gồm lốp, thước lái đến các bộ phận khác như dầu nhớt, ắc quy. Ngoài những bước kiểm tra cơ bản đối với lốp xe bao gồm kiểm tra áp suất hơi, đo độ sâu gai, kiểm tra bề mặt hông lốp, bề mặt gai lốp để đảm bảo điều kiện vận hành của lốp, các chủ xe còn “làm vốn” thêm một kỹ năng xử lý sự cố xảy ra trên đường một cách chủ động, an toàn thông qua cuộc thi thay lốp nhanh.

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone hình 2.

Hơn nữa, khách hàng còn được tư vấn về cách chăm sóc lốp, cách chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu thực tế. Bên cạnh đó, đối tác Idemitsu – hãng nhớt hàng đầu của Nhật cũng kiểm tra tình trạng nhớt và tư vấn cách chọn loại nhớt vừa bảo vệ động cơ, giúp xe vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

B-select Nha Trang là trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch duy nhất của ở Nha Trang cung cấp đầy đủ tất cả các dòng lốp chính hãng của Bridgestone, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách: dòng lốp êm ái đầu bảng Tuzanra, dòng lốp Ecopia tiết kiệm nhiên liệu, dòng lốp Dueler dành cho xe bán tải và dòng xe SUV… Tất cả các dòng lốp này đều được bảo hành 7 năm kể từ ngày sản xuất. Đây là thời gian bảo hành lốp dài nhất ở Việt Nam, thể hiện sự tự tin của hãng về chất lượng sản phẩm, mang lại thêm lợi ích cho khách hàng.

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone hình 3.

Tôi rất để ý để chăm sóc xe nên nghe nói đến chương trình Lăn bánh an toàn này, tôi cũng muốn đến thử xem có biết được thêm gì mới không. Còn hơn cả mong đợi, chương trình trang bị cho tôi thêm rất nhiều kiến thức về chăm sóc xe bổ ích cộng thêm kỹ năng thay lốp dự phòng để tránh rủi ro cho gia đình khi đi du lịch đường dài. Từ nay, tôi đã có thể yên tâm hơn để có thể đưa gia đình đi khắp nơi, sắp đến là chuyến đi từ Nha Trang vào thành phố Hồ Chí Minh. Đúng là một giờ chăm xe đem lại vạn dặm an toàn”, anh Việt Thắng, khách hàng tham dự chương trình chia sẻ.

Cũng trong chương trình “Lăn bánh an toàn”, khách hàng mua 03 lốp Bridgestone sẽ được tặng 01 lốp cùng loại và được hưởng dịch vụ cân chỉnh thước lái bằng máy cân chỉnh thước lái hiện đại của Châu Âu hoàn toàn miễn phí.

Đón đầu xu hướng

Sự kiện cũng đồng thời khai trương B-select Nha Trang, thành viên mới nhất trong gia đình Bridgestone. Có kinh nghiệm lâu năm trong ngành lốp ở Nha Trang cũng như Nam Trung Bộ, sự hợp tác với Bridgestone đã nâng dịch vụ của B-select Nha Trang lên một tầm cao mới.

Tưng bừng sự kiện “Lăn bánh an toàn” cùng Bridgestone hình 4.

Được ví như “hòn ngọc Viễn Đông”, Nha Trang thu hút lượng người nhập cư đến sinh sống và đầu tư cũng như du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt, đặc khu kinh tế Bắc Văn Phong sẽ được phát triển trong thời gian tới với các khoản đầu tư hứa hẹn sẽ bùng nổ, đưa khu vực này thành trung tâm hạt nhân tăng trưởng kinh tế, công nghiệp, dịch vụ. Hiện tại, hàng loạt dự án đầu tư bất động sản quy mô lớn mọc lên, trong đó có làn sóng đầu tư Condotel – mô hình căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, phù hợp với xu hướng nghỉ mát của nhiều gia đình thường thích sử dụng xe tự lái và trải nghiệm thoải mái bên gia đình.

Luôn đi trước đón đầu, Bridgestone chọn Nha Trang để mở rộng hệ thống đại lý, khởi đầu cho những phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần và tiếp tục giúp Bridgestone giữ vững vị trí dẫn đầu ngành lốp, trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

>>> Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

AutoExpress.vn - Theo DNVN