Loading: Tưng bừng ngày hội lớn nhất năm của những người chơi xe Hyundai Elantra tại Việt Nam

Tưng bừng ngày hội lớn nhất năm của những người chơi xe Hyundai Elantra tại Việt Nam

Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam đã chính thức được ra mắt cộng đồng trong chương trình Ngày hội gia đình Hyundai Elantra với gần 100 thành viên tham gia.

Hyundai Elantra là chiếc xe thành công bậc nhất của hãng xe Hàn Quốc trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

Tưng bừng ngày hội lớn nhất năm của những người chơi xe Hyundai Elantra tại Việt Nam

Tại Việt Nam, chiếc sedan cỡ C ghi điểm bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam được hình thànhvới mục đích ban đầu là chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe bởi những khách hàng sử dụng xe Elantra được lắp ráp chính thức tại Việt Nam từ tháng 7/2016. Trải qua một thời gian hoạt động, câu lạc bộ đã phát triển số thành viên lên đến gần 9.000 với các hoạt động, giao lưu, chia sẻ không chỉ là những kinh nghiệm sử dụng xe Elantra mà còn nhiều vấn đề khác của cuộc sống. Câu lạc bộ đã thu hút không chỉ là những người đang sử dụng xe Hyundai Elantra mà còn có cả những người yêu thích nhưng chưa có điều kiện sở hữu chiếc xe cho riêng mình.

Câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam đã chính thức được ra mắt cộng đồng trong chương trình Ngày hội gia đình Hyundai Elantra với gần 100 thành viên tham gia.

Các hoạt động trong Ngày hội gia đình Hyundai Elantra
clb-hyundai-elantra-ngay-hoi-gia-dinh-2017-5

Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, cũng như tạo tiền đề khởi động cho chuỗi hoạt động sau này của và đánh dấu hoạt động sự ra mắt chính thức của mình, câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam đã tổ chức buổi offline gặp mặt các thành viên của mình vào ngày 28/05 tới tại cột mốc 400, rừng Quốc gia Ba Vì, Hà Nội với tên gọi “Ngày hội gia đình Hyundai Elantra” với nhiều tiết mục giao lưu, vui chơi cùng nhiều phần quà thú vị cho những thành viên tham gia.

clb-hyundai-elantra-ngay-hoi-gia-dinh-2017-7

Đặc biệt, với tên gọi “Ngày hội gia đình”hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, chương trình đã có những hoạt động ý nghĩa dành riêng cho những thành viên nhí tham gia cùng bố mẹ: Khu kidzone với các trò chơi tô tượng, tranh cát,...nghệ sĩ bóng bay với những tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu gây niềm thích thú cho bé. Bên cạnh đó, các trò chơi Teambuilding mang tính đồng đội tương tác với xe như thi kéo xe tập thể, thi tháo lắp lốp không chỉ đem đến niềm vui mà còn giúp cung cấp những kiến thức cần thiết khi sử dụng và vận hành xe.

clb-hyundai-elantra-ngay-hoi-gia-dinh-2017-8

Anh Nguyễn Anh Tuấn, chủ tịch CLB Elantra Việt Nam chia sẻ: "Mục đích thành lập của CLB Elantra là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe Hyundai Elantra trên cả nước; nhưng CLB không chỉ đơn thuần là một nơi sinh hoạt chỉ là của nam giới đi ô tô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của cả gia đình.

Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của CLB Elantra Việt Nam nói riêng, cũng như cộng đồng người sử dụng xe Hyundai nói chung. Không chỉ là sản phẩm, mà còn là sự gắn bó yêu thương của cả gia đình. Sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển của cộng đồng sử dụng Elantra tại Việt Nam, cũng như những khách hàng sở hữu sản phẩm Hyundai."

clb-hyundai-elantra-ngay-hoi-gia-dinh-2017-10

Hyundai Elantra thế hệ hoàn toàn mới được giới thiệu tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp CKD trong nước với toàn bộ linh kiện cùng dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn toàn cầu được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Xe được trang bị 2 phiên bản động cơ gồm động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút; Động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút cùng 2 lựa chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp đi kèm với những trang bị hiện đại cùng những tính năng an toàn cao cấp.

clb-hyundai-elantra-ngay-hoi-gia-dinh-2017-1

Hiện tại Elantra được phân phối 3 phiên bản: 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh với giá bán khởi điểm từ 615 triệu đồng. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước tại gần 40 đại lý 3S chính hãng trên toàn quốc.

>>> Kỹ thuật quay đầu xe 180 độ với Hyundai Elantra 2016 tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN