Loading: Tự làm khó mình, Nissan tăng giá hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam

Tự làm khó mình, Nissan tăng giá hàng loạt mẫu xe tại Việt Nam

Nissan X-Trail có mức tăng cao nhất trong khi một mẫu xe lắp ráp khác là Sunny cũng "nhích" đến 14 triệu đồng.

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) vừa thông báo điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng từ ngày 16/07/2018 đối với sản phẩm lắp ráp trong nước bao gồm Nissan Sunny và Nissan X Trail. Theo đó, Giá bán lẻ được thay đổi như sau:

gia-xe-nissan-thang-7-2018-1

Được giới thiệu vào năm 2017, X-Trail Premium mang đến diện mạo sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp với những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp. Bên cạnh cải tiến trong thiết kế, tính năng - công nghệ thông minh như cửa sổ trời kép Panorama (trang bị trên phiên bản 2.5 SV và 2.0 SL), hệ thống camera quan sát xung quanh xe - tính năng lần đầu tiên trang bị trong phân khúc crossover (trang bị trên phiên bản 2.5 SV), cảm biến đóng/mở cửa sau xe tự động là những ưu điểm giúp X-Trail Premium trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover tại Việt Nam.

Trong khi đó Sunny - Mẫu sedan cỡ B với mức tiêu thụ nhiên liệu 6,3 lít/100km (đối với bản số sàn) và 6,7 lít/100km (đối với bản số tự động). Bên cạnh đó, Nissan Sunny được thiết kế với điểm nhấn từ cụm đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm cùng không gian nội thất rộng nhất trong phân khúc.

Tại Việt Nam, Nissan chưa bao giờ là một cái tên sáng trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Dù từng sở hữu mức giá rẻ nhất Việt Nam nhưng Sunny vẫn đuối thế trước Vios hay City. Còn Nissan X-trail, có màn chào sân ấn tượng trong những tháng đầu tiên nhưng rồi cũng lặn ngụp ở cuối bảng xếp hạng trong phân khúc CUV 5 chỗ.

AutoExpress.vn - Theo NĐT