Loading: Trước khi ra mắt thế hệ mới, Ford Explorer được nâng cấp nhẹ

Trước khi ra mắt thế hệ mới, Ford Explorer được nâng cấp nhẹ

Trong khi mẫu xe Ford Explorer thế hệ 2019 đang rục rịch để chính thức ra mắt thì phiên bản nâng cấp đã được hãng xe Mỹ tung ra trước.

Tại triển lãm ô tô New York 2017, mẫu xe Ford Explorer đã được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất, gói tuỳ chọn màu sơn, các trang bị khác và một số tính năng công nghệ được cải thiện. Trong thời gian tới, thế hệ mới 2019 của mẫu SUV này sẽ được trình làng với những thay đổi lớn và thậm chí tăng thêm cả về kích thước.

So với phiên bản 2017, Ford Explorer bản nâng cấp 2018 có lưới tản nhiệt và đèn sương mù mới. Ngoài ra, một vài chi tiết nhỏ ở cản trước và sau cũng có thể dễ dàng nhận thấy. Phiên bản cao cấp với động cơ EcoBoost 3.5L sở hữu ống xả tứ thể thao hơn hẳn.

Ford Explorer 2018

Ford bổ sung thêm màu sắc ngoại thất cho khách hàng lựa chọn, với những tên gọi như Burgundy Velvet Tinted Clearacoat, Cinnamon Glaze, Platinum Dune Tricoat và Blue Metallic. Khách hàng có thể lên trang web của hãng Ford để chiêm ngưỡng thực tế màu sơn trên. Bên cạnh đó, xe Explorer 2018 còn có thêm 5 tuỳ chọn vành với kiểu dáng khác nhau.

Bên trong xe Explorer được bổ sung thêm modem 4G và khả năng phát wifi cho 10 thiết bị cùng một lúc. Với hệ thống mạng chung, người dùng có thể kết nối với chiếc Explorer thông qua FordPass để mở, khoá, khởi động và tìm vị trí chiếc xe của mình.

Điều đặc biệt hơn nữa đến từ gói trang bị an toàn (Safe and Smart Package) bao gồm hàng loạt những tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo va chạm phía trước và kiểm soát hành trình chủ động với hỗ trợ phanh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, giữ làn đường, đèn pha tự động và gạt mưa có cảm biến.

Động cơ của xe Explorer vẫn vậy, bao gồm hai loại máy xăng tăng áp EcoBoost. Động cơ 2,3 lít sản sinh công suất 280 mã lực tại 5.500 vòng/phút và máy 3,5 lít tăng áp kép cho công suất 365 mã lực tại 5.500 vòng/phút. Tại Việt Nam, xe Explorer được phân phối với phiên bản động cơ thấp nhất.

Một số hình ảnh xe Ford Explorer 2018

Đầu xe Ford Explorer 2018

Đuôi xe Ford Explorer 2018

Nội thất Ford Explorer 2018

Vành xe Ford Explorer 2018

>>> Ford Explorer sẵn sàng cho thế hệ mới

AutoExpress.vn - Theo DNVN