Loading: Trực tiếp buổi ra mắt thế giới các dòng xe Porsche tại IAA 2017

Trực tiếp buổi ra mắt thế giới các dòng xe Porsche tại IAA 2017

Tại triển lãm ô tô quốc tế lần thứ 67 (IAA) sẽ diễn ra từ ngày 12/9 tại Frankfurt, hãng Porsche sẽ chính thức ra mắt dòng xe Cayenne được phát triển hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, phiên bản mới của dòng xe 911 cũng sẽ được giới thiệu tại đây.

Sau khi ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại Stuttgart-Zuffenhausen với hai phiên bản Cayenne có công suất 250 kW (340 mã lực) và Cayenne S có công suất 324 kW (440 mã lực), phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe này sẽ được ra mắt tại IAA. Với động cơ mạnh mẽ, hệ thống khung gầm tiên tiến và tính khí động học chủ động, thế hệ SUV mới của Porsche đạt được tính năng lái năng động của một chiếc xe thể thao đích thực.

Porsche Cayenne 2018 từng được ra mắt công chúng cách đây không lâu

Porsche Cayenne 2018 có thiết kế kiểu dáng mới, hiện đại mà vẫn không mất đi các đường nét đặc trưng của dòng xe SUV của Porsche.  Lưới tản nhiệt được cải tiến với kích thước lớn hơn, đèn pha Bi-xenon và đèn báo vẫn được giữ nguyên. Các đường gân trên thân xe được giảm bớt mang cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

 Porsche 911 GT2 RS cũng sẽ được ra mắt tại International Motor Show (IAA)

Porsche cũng sẽ giới thiệu một mẫu xe thể thao nổi bật tại Frankfurt. Với sức mạnh 700 mã lực, Porsche GT2 RS là chiếc 911 mạnh mẽ nhất mọi thời đại và sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm thương mại.

>>> Porsche Cayenne 2018 thế hệ thứ 3 chính thức trình làng chốt giá từ 90.000 USD

AutoExpress.vn - Theo DNVN