Loading: Triumph Bonneville T120 độ phong cách "đứa con thần Zeus"

Triumph Bonneville T120 độ phong cách "đứa con thần Zeus"

Triumph Bonneville T120 được xưởng xe ZEUS nổi tiếng tại Thái Lan độ lại nhiều chi tiết với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus.

Xe độ Triumph Bonneville T120, đứa con của thần Zeus.

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan. Ngoài khu vực độ xe, xưởng còn có các khu vực khác dành cho các tín đồ đam mê dòng xe cổ điển và thời trang như quầy bar, dải ghế salon thư giãn hay phòng trưng bày các phụ kiện xe độc đáo.

Xe Triumph Bonneville T120 độ mang đậm phong cách cổ điển.

Mẫu môtô Triumph Bonneville T120 vốn mang kiểu dáng và phong cách thiết kế hoài cổ đến từ những năm 60 của thế kỷ trước. Khi được độ lại với phong cách Cafe Racer tại xưởng Zeus Custom, chiếc môtô càng trở nên ấn tượng hơn với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm đầy cuốn hút.

Tổng quan xe Triumph Bonneville T120.

Tuy mang dáng dấp cổ điển nhưng xe được trang bị những chi tiết tích hợp công nghệ tiên tiến. Cụm đèn chiếu hậu và đèn pha tích hợp công nghệ LED. Hai đồng hồ hình tròn truyền thống tích hợp thêm màn hình điện tử LCD.

Yên xe Triumph Bonneville T120 độ.

Bộ yên da màu đen được may thủ công cầu kì, trang trí bằng biểu tượng Zeus. Mặt bên của ghế ngồi có thêm cặp túi da đựng phụ tùng đến từ thương hiệu Zeus Custom.

Bình xăng xe Triumph Bonneville T120 độ.
Bình xăng cứng cáp với màu sơn đồng của T120 cũng có dòng chữ Zeus.

Phần đầu xe Triumph Bonneville T120 độ.

Tay lái trên chiếc Triumph Bonneville T120 này không có thay đổi nhiều so với bản gốc. Phần thanh tay lái Lowbrow Custom hẹp hơn, mang hơi hướng thể thao kết hợp với gương chiếu hậu có thể gập lại được. Khung đèn được thay thế bằng loại ngắn và nhẹ hơn.

Giảm sóc sau xe Triumph Bonneville T120 độ.

Chiếc T120 của Zeus Custom trông mạnh mẽ hơn khi được trang bị bộ phuộc cải tiến YSS 340 mm với lốp xe thể thao màu đen đang được ưa chuộng hiệu Heidenau K60 Scout. Bánh trước của xe là sự kết hợp của mâm 18 inch và lốp 120/90, bánh sau là mâm 17 inch lốp 150/70.

Hệ thống ống xả ngắn làm bằng thép không gỉ.
Hệ thống ống xả ngắn làm bằng thép không gỉ.

 

>>> Chi tiết mô tô hoài cổ Triumph Bonneville T120 Black 2017 đầu tiên về Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen