Loading: Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016 chính thức khai mạc tại Hà Nội

Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016 chính thức khai mạc tại Hà Nội

Từ ngày 17 - 19/11/2016, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Xe đạp, Xe đạp điện và linh phụ kiện (Vietnam Cycle) 2016 chính thức mở cửa đón công chúng.

Với thông điệp “Sứ mệnh môi trường - nâng cao an toàn giao thông”, triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam lần thứ 5 - Vietnam Cycle 2016 là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức trong nước, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, đơn vị tổ chức Công ty Vinexad (Bộ Công thương) và Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA).

Xe đạp Thống Nhất là nhà tài trợ chính của Triển lãm năm nay. Bên cạnh đó là thương hiệu Viet Bamboo bike, Việt Long, Vixeha, Cơ khí 17 là những cái tên với sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sáng tạo. Song song với đó là những thương hiệu xe đình đám trên thế giới được trưng bày như Gitane, Dahon, Bianchi, Basso, Peugeot, Definitive, Cannondale, Giant, Merida, LauX, Galaxy, Phoenix,…

Xe đạp tại triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016.
Phụ kiện triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016.
Phụ tùng triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016.

Ngoài ra, dòng xe đạp điện, xe máy điện, Xe cân bằng cũng trình làng những mẫu mã với kiểu dáng chất chơi và bắt mắt như  Vina, Lyvina, Keton, Nimbus bike,…

Đến với triển lãm lần này, các gian hàng lớn như Giant, Viet Bamboo hay nhà phân phối Velo Chic của các thương hiệu lớn như Peugeot, Look, Bianchi,… đã thu hút rất nhiều công chúng tham quan. Gian hàng Viet Bamboo khá đặc biệt, với các mẫu xe đạp được làm từ vật liệu tre truyền thống kết hợp với các chất liệu carbon và nhôm cao cấp.

Những chiếc xe tre độc đáo tại triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016.
Xe đạp tre tại triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016.

Những chiếc xe đạp tre độc đáo tại gian hàng Viet Bamboo.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia mong muốn rằng triển lãm quốc tế xe hai bánh tại Việt Nam sẽ góp phần  định hình rõ vai trò của xe đạp trong hệ thống giao thông vận tải, qua đó giúp các cơ quan có liên quan có những giải pháp phù hợp để phát triển xe đạp một cách bền vững tại Việt Nam.

Xe đạp là một phương tiện xanh vừa giúp tăng cường sức khỏe lại góp phần bảo vệ môi trường.

Xe đạp là một phương tiện xanh vừa giúp tăng cường sức khỏe lại góp phần bảo vệ môi trường.

Xe đạp truyền thống và xe điện là những phương tiện xanh rất phù hợp cho môi trường đô thị hiện nay. Đây không những là những chiếc xe giúp rèn luyện sức khỏe mà còn là giải pháp cải thiện không khí trong các thành phố lớn. Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2016 đã đem đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng, bên cạnh đó còn giúp họ tiếp cận nhiều công nghệ mới hơn mà đang được áp dụng trên xe đạp và xe đạp điện.

>>> Motochimp - Xe điện xinh xắn cho mọi lứa tuổi

Theo DNVN