Loading: Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tất bật trước giờ G

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tất bật trước giờ G

Trong buổi chiều trước ngày chính thức mở cửa, không khí tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016 trở nên nhộn nhịp và bận rộn hơn bao giờ hết.

Chỉ còn ít giờ nữa, triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS) với rất nhiều điều bất ngờ mới sẽ chính thức đón báo chí và công chúng đến tham quan. Theo lịch, VMS 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội (ICE), và mở cửa đón khách từ 09:00 - 17:30 từ 6-9/10/2016.

Đến với Trung tâm Triển lãm Quốc tế, hay còn gọi là Cung Hữu nghị Việt Xô ngày hôm nay là một bầu không khí vô cùng nhộn nhịp. Người thì lo chuẩn bị thiết kế gian hàng, MC tập lại bài thuyết trình còn những người mẫu tạo dáng quanh xe để có được một ngày khai mạc hoàn hảo nhất. Ai nấy đều hối hả với công việc riêng của mình.

Xe Ford Explorer được chăm chút tỉ mỉ trước ngày trình làng.

"Hàng hot" Ford Explorer được chăm chút tỉ mỉ trước ngày ra mắt.

Mặc dù địa điểm tổ chức triển lãm năm nay không được như mong đợi nhưng các đại diện tham gia triển lãm đã hứa hẹn sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích ô tô. Đúng như vậy, theo những gì mà chúng tôi quan sát được trong buổi chiều tối trước ngày triển lãm, không gian bố trí của tất cả các hãng xe đều cực kỳ chuyên nghiệp.

Khu vực trong nhà được thiết kế khá hài hòa và các gian hàng ô tô bên trong được bố trí ngay ngắn, lớn và dễ tìm cho khách tham quan. Nhờ vậy, những người lần đầu tiên đến triển lãm sẽ không hề cảm thấy bối rối với không gian rộng lớn nơi đây. Trong khi đó, phía ngoài trời là "đất diễn" cho các thương hiệu phân phối xe tải và gian hàng thiết bị phụ trợ.

Sơ đồ bố trí triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Sơ đồ bố trí các khu trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016.

Đây là năm thứ 12 diễn ra sự kiện triển lãm về ô tô có quy mô lớn được diễn ra tại Việt Nam. Trong năm nay, có 12 thương hiệu đến 9 nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Việt Nam sẽ đem tới cho khách tham quan gần 100 mẫu xe bao gồm xe mới ra mắt, xe lần đầu tiên được ra mắt và xe concept.

>>> Điểm mặt dàn xe ấn tượng sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 [Infographic]

Theo DNVN