Loading: Triển lãm ô tô Quốc tế lớn nhất Việt Nam 2017 chốt ngày khai mạc

Triển lãm ô tô Quốc tế lớn nhất Việt Nam 2017 chốt ngày khai mạc

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motorshow 2017 (VIMS 2017) sẽ chính thức trở lại tháng 10 tới đây với sự tham gia của 07 thương hiệu xe hàng đầu thế giới.

Trải qua 2 lần tổ chức, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam đang dần khẳng địnhlà một trong những sự kiện tầm cỡ và nổi bật nhất về xe nhập khẩu tại Việt Nam. Năm 2016, VIMS đã thu hút gần 128.000 lượt khách tham quan, đạt gần 2 triệu lượng tương tác trên trang Fanpage chính thức chỉ trong 5 ngày triển lãm, trở thành một trong 10 sự kiện được công chúng cả nước quan tâm nhất trên mạng xã hội trong tháng.

Với những kết quả tích cực đó, các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam đang nỗ lực để tiếp tục mang tới một kì VIMS 2017 ấn tượng hơn nữa, với không chỉ các mẫu xe đa dạng từ các thương hiệu xe nhập khẩu hàng đầu mà cả những trải nghiệm mới lạ dành cho khách tham dự.

Trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-VIMS-2017-2

Tính đến thời điểm hiện tại, 07 thương hiệu xe hơi danh tiếng gồm Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, Subaru và Volkswagen đã xác nhận sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, trưng bày những mẫu xe phong cách đa dạng từ cổ điển tới hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất, kết hợp với nhiều hoạt động trải nghiệm ở khu vực ngoài trời như lái thử xe, Stunt show…

Bên cạnh đó, trong không gian trên 10.000m2 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), VIMS 2017 cũng sẽ có sự xuất hiện của các gian trưng bày giới thiệu các thương hiệu linh kiện, phụ tùng, đồ chơi xe hơi cao cấp; dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, sửa chữa, bảo dưỡng và các lĩnh vực liên quan; cùng các sản phẩm tiêu dùng cao cấp, sành điệu phục vụ người yêu xe.Danh sách các thương hiệu đăng ký tham gia triển lãm được Ban Tổ Chức dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, nhằm tạo nên một kỳ triển lãm ấn tượng, đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người tham dự.

Trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-VIMS-2017-hang-xe-SUBARU5

Tại buổi họp báo, Ban Tổ Chức VIMS 2017 không chỉ đưa ra những thông tin quan trọng, giới thiệu các hãng xe tham dự, lịch trình sự kiện, mà còn tạo nên bầu không khí đầy hào hứng với việc giới thiệu các mẫu xe nổi bật gồm: mẫu Audi A5 Sportback hoàn toàn mới, Jaguar F-PACE, Evoque (Land Rover), Quattroporte (Maserati), GLC 300 Coupe (Mercedes-Benz), Subaru WRX STI, Volkswagen Sharan. Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp nhất cùng nhiều ý tưởng độc đáo trong quá trình thực hiện, VIMS 2017 hứa hẹn sẽ dành tặng cho công chúng yêu xe một kỳ triển lãm sôi động với nhiều bất ngờ thú vị.

Ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, đơn vị phân phối chính hãng xe Audi tại Việt Nam bên chiếc A5 Sportback.
Ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, đơn vị phân phối chính hãng xe Audi tại Việt Nam bên chiếc A5 Sportback.

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Audi Việt Nam, Đại diện các nhà tổ chức triển lãm chia sẻ: “Trong bối cảnh thị trường ô tô nhập khẩu Việt Nam ngày càng đa dạng và số lượng xe nhập khẩu tăng trưởng đột biến vào đầu năm 2017,Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam mong muốn sẽ mang lại sự kết nối giữa các nhà nhập khẩu xe và khách hàng thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017. Mỗi hãng xe tham dự sẽ đem đến những câu chuyện riêng, những nét đặc trưng riêng, kỳ vọng tạo nên một bữa tiệc nhiều màu sắc và đậm dấu ấn, đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người yêu xe trên cả nước.”

Trien-lam-o-to-quoc-te-Viet-Nam-VIMS-2017-4

VIMS 2017 sẽ mở cửa ngày đầu tiên vào 25.10.2017 để đón chào đại diện từ chính phủ, các bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông, từ ngày 26 đến 29.10.2017 sẽ dành cho công chúng tham quan. Kể từ ngày 17.05.2017, trên các kênh fanpage, website của VIMS 2017 sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về triển lãm, đồng thời diễn ra các hoạt động tương tác, chương trình tặng vé cho công chúng quan tâm. Những tin tức mới nhất về VIMS 2017 sẽ được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác cao của công chúng và đặc biệt là giới hâm mộ xe.

Các thông tin về triển lãm, các câu chuyện của các hãng xe, các hoạt động tương tác sẽ thường xuyên được cập nhật tại các địa chỉ:
• Website: http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn
• Facebook: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow

>>> Dàn chân dài nóng bỏng tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

AutoExpress.vn - Theo DNVN