Loading: Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội

Trải nghiệm xe Toyota Fortuner thế hệ mới tại Hà Nội

Ba mẫu xe đắt khách của Toyota bao gồm Fortuner, Innova và Hilux được nâng cấp những công nghệ hữu ích cùng thiết kế hiện đại.

Trong ngày Chủ Nhật mưa gió, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để trải nghiệm và chiêm ngưỡng những mẫu xe thế mới của Toyota, bao gồm Fortuner, Innova và Hilux. Mẫu xe Toyota Fortuner là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng để mắt tới nhất bởi đây là mẫu xe vừa mới được bán ra dịp đầu năm 2017 và cũng từng đạt doanh số cao tại Việt Nam.

Hai hoạt động chính trong chương trình ngày hôm nay là lái thử xe dành cho khách hàng,và màn lái xe vượt chướng ngại vật do các lái xe chuyên nghiệp đảm nhiệm. Ở hoạt động thứ nhất, người dùng sẽ được cầm lái một trong những chiếc xe Fortuner, Innova hay Hilux và trải qua những thử thách để cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng giữa thế hệ mới so với trước đó.

Trải nghiệm bộ ba xe Toyota

Toyota Fortuner 2017

Thiết kế xe Fortuner 2017 là sự lột xác toàn diện. Xe mang trên mình những đường nét sang trọng và hiện đại với cụm đèn chiếu sáng LED, dài kính kéo dài đến tận phía đuôi hay những đường viền chrome tinh tế. Nội thất xe cũng thay đổi với nhiều chi tiết bọc da và ốp gỗ, cùng những tính năng cao cấp như khởi động thông minh, màn DVD 7 inch, hỗ trợ kết nối không dây hay vô lăng tích hợp đa chức năng.

Khả năng vận hành của xe Toyota Fortuner 2017 để lại khá nhiều ấn tượng. So với thế hệ trước, xe Fortuner mới có độ ổn định thân xe tốt hơn rõ rệt nhờ có hệ thống cân bằng điện tử VSC. Những pha đánh lái zic zac hay ôm vòng số 8 ở tốc độ khoảng 25-30 km/h không hề khiến thân xe chòng chành.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo phát huy hiệu quả. Việc dừng lại giữa dốc trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi khả năng giữ xe lên tới 5 giây sau khi nhả phanh.

Toyota Fortuner 2017 đổ đèo

Độ cách âm của mẫu xe này cũng tốt hơn hẳn so với thế hệ trước. Mặc dù vẫn được trang bị động cơ máy xăng cũ với mã 2TR-FE dung tích 2,7 lít nhưng độ ồn vọng vào khoang lái được triệt tiêu đáng kể. Động cơ này được cải tiến với VVT-i kép êm ái hơn, đồng thời độ nhạy chân ga cũng khác biệt nhiều. Cỗ máy dầu 2,4 lít cũng không quá ồn ào và đem đến cảm giác chân ga dường như phấn khích hơn so với máy xăng.

Nếu như Toyota Fortuner từng được mệnh danh là “vua lật” với những chỉ trích về độ cách âm kém, chân ga yếu hay kiểu dáng thô như xe bán tải thì giờ đây mẫu xe thế hệ mới đã xoá đi mọi quan niệm đó. Ổn định, êm ái, sang trọng và tiện nghi là những cảm nhận dễ nhận biết nhất khi cầm lái chiếc Fortuner 2017.

Thử thách Toyota Fortuner 2017
Toyota Fortuner 2017 thử kiểm soát lực kéo
Toyota Fortuner 2017 ổn định thân xe

Xe Toyota Fortuner 2017 thử sức với các công nghệ kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo.

Ở phần hai của chương trình, khách hàng còn có có dịp trải nghiệm rõ ràng các hệ thống VSC, HAC hay DAC với các chuyên gia của Toyota. Tại đây là những khu vực địa hình được TMV sắp xếp sẵn để 'vắt kiệt' khả năng off-road của chiếc Fortuner thế hệ mới.

Thử thách Toyota Fortuner 2017

“Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” (Toyota Road Caravan) do công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương tổ chức. Lần đầu tiên, các mẫu xe IMV tiêu biểu nhất của Toyota (Innova, Fortuner và Hilux) tham gia hành trình qua 5 quốc gia: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam trong gần 2 tháng (từ ngày 01/02/2017 – 20/03/2017).

Một số hình ảnh trải nghiệm xe Toyota Fortuner 2017

Chạy thử Toyota Fortuner 2017

Trải nghiệm Toyota Fortuner 2017

Toyota Fortuner 2017

Toyota Fortuner 2017 thử kiểm soát lực kéo

Toyota Fortuner 2017 ổn định thân xe

>>> Trải nghiệm nhanh Toyota Fortuner 2016 hoàn toàn mới tại Việt Nam [VIDEO]

AutoExpress.vn - Theo DNVN