Loading: Trải nghiệm xe Tivoli tại SsangYong Thăng Long 3S đầu tiên tại Việt Nam

Trải nghiệm xe Tivoli tại SsangYong Thăng Long 3S đầu tiên tại Việt Nam

Để đem đến trải nghiệm thực tế Tivoli, chiếc xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc, SsangYong Thăng Long đã tổ chức buổi lái thử trên phố.

Sáng ngày 12/11/2016, tại trụ sở Đại lý 3S SsangYong Thăng Long đã diễn ra Chương trình lái thử và trải nghiệm xe Tivoli mới ra mắt cách đây chưa lâu. Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, được thiết kế bởi các kỹ sư người Ý nên có kiểu dáng rất đẹp và hiện đại.

Cái tên Tivoli bắt nguồn từ một thành phố xinh đẹp trên đất nước Ý. Đúng như tên gọi, xe Tivoli nổi bật lên với sự trẻ trung, tinh tế, mang hơi hướng của xe châu Âu. Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu, với 5 phiên bản có giá từ 610 đến 785 triệu đồng.

Xe chạy thử SsangYong Tivoli cho khách hàng và báo chí.

Xe chạy thử SsangYong Tivoli cho khách hàng và báo chí.

Trong buổi trải nghiệm xe SsangYong Tivoli, khách hàng và báo chí đã được cảm nhận thực tế các phiên bản của mẫu xe này, trong đó bản cao cấp nhất nổi bật với hệ dẫn động 2 cầu (4WD) và dải đèn ban ngày LED hiện đại. Cùng với đó, những phiên bản đắt tiền nhất còn có hệ thống an toàn 7 túi khí phía trước để bảo vệ tối đa người ngồi trong xe.

Khách hàng trải nghiệm xe SsangYong Tivoli.

Khách hàng trải nghiệm xe SsangYong Tivoli.

Kiểu dáng xe Tivoli khá thể thao và sang trọng, với bộ vành 18 inch dạng cánh hoa sơn hai tông màu tương phản. Điều này giúp tôn lên sự khoẻ khoắn tổng thể nhưng lại khiến cho không gian cabin hơi ồn, đặc biệt trên đường sỏi. Vô lăng của xe nhẹ, dễ điều khiển trong phố đông, với 3 chế độ thể thao, thông thường và êm ái. Thực tế, việc chuyển qua lại giữa 3 chế độ không đem lại nhiều khác biệt.

Nội thất mẫu xe này để lại nhiều ấn tượng, với trang bị ghế bọc da cùng đường chỉ khâu sắc sảo. Đặc biệt trong mùa đông, đúng thời điểm trải nghiệm xe, tính năng sấy hai chiều ở ghế ngồi đem đến sự ấm áp và thoải mái cho người ngồi. Hệ thống thông tin giải trí của xe đến từ màn hình 7 inch cảm ứng, có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh.

SsangYong Tivoli hiện đại và trẻ trung.
Nội thất SsangYong Tivoli.
Động cơ SsangYong Tivoli.

Động cơ của xe Tivoli là loại máy xăng I4, dung tích 1,6 lít, cho công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp với việc chuyển số tương đối mượt mà. Chân ga và chân phanh của xe khá nhạy. Chỉ cần nhấp nhẹ ga là chiếc xe nhanh chóng vọt lên ngay, tuy nhiên ở dải vận tốc cao trên 40 km/h thì việc tăng tốc bắt đầu chững lại.

Nhìn chung, SsangYong Tivoli là một mẫu xe SUV khá hay dành cho đô thị, từ kiểu dáng độc đáo cho đến tiện nghi sang trọng. Trong phố đông, động cơ 1,6 lít kết hợp với chân ga nhạy bén đã là quá đủ.

>>> Lấy Ford Ecosport 1.5L AT Trend hay SsangYong Tivoli khi chọn mua SUV cỡ nhỏ?

Theo DNVN