Loading: Trả lại tài sản cho khách nước ngoài nghi bị tài xế Grab chiếm đoạt

Trả lại tài sản cho khách nước ngoài nghi bị tài xế Grab chiếm đoạt

Ngày 4/8, Công an quận Tân Bình tổ chức trao trả số tài sản gồm 2.350 đô la Úc cùng nhiều giấy tờ khác cho ông Matthew Grieve. Đây là số tài sản trong vụ nghi vấn tài xế Grab trộm tài sản xảy ra vào ngày 1/8 vừa qua.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 1/8, H. V. Kh. (sinh năm 1995, quê Đắk Lắk) là tài xế Grab, điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51G – 341.61 đón ông Matthew Grieve (sinh năm 1969, quốc tịch Úc) cùng con gái tại chung cư ở quận 7 (TP Hồ Chí Minh) để đưa ra sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Khi đến ga quốc tế, Kh. cùng hai người khách bước ra khỏi xe với một túi xách trên tay ông Matthew Grieve. Tuy nhiên, do không có xe đẩy nên Kh. đã cầm túi xách của ông Matthew Grieve bỏ lại hàng ghế sau của xe ô tô.

Ngay sau đó, ông Matthew Grieve cùng con gái đi tìm xe đẩy, còn tài xế vẫn ở trong xe. Đi được một đoạn 20 mét, ông Matthew Grieve quay lại nhìn và ra hiệu cho tài xế điều khiển xe ô tô đi theo. Sau đó, Kh. đã hỗ trợ ông Matthew Grieve đưa hành lý ra khỏi xe.

Đến khi làm thủ tục lên máy bay, ông Matthew Grieve mới tá hoả khi phát hiện ví đựng tiền mặt và nhiều giấy tờ khác không còn nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Đồ đạc cá nhân của giáo viên nguoi727 Úc

Sau khi tiếp nhận tin báo, Đội hình sự công an quận Tân Bình vào cuộc điều tra và nhanh chóng truy tìm, tạm giữ tài xế Kh. vì nghi ngờ có liên quan.

Tại cơ quan công an, bước đầu, tài xế này đã khai sau khi trả khách tại sân bay, trên đường về điểm gửi xe ở quận 2 thì phát hiện chiếc ví trên xe. Số tiền trong ví, Kh. lấy ra cất trong cốp xe, còn chiếc ví thì vứt ngay tại cầu Phú Hữu (quận 9).

Được biết, tài xế Kh. cùng người vợ đang mang thai 5 tháng thuê trọ tại quận 2 và mới mua ô tô trả góp để chạy Grab. Hiện công an quận Tân Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Thanh niên người Việt đánh du khách ngoại quốc sau va chạm giao thông ở Sapa

AutoExpress.vn - Theo TTXVN