Loading: Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh số ấn tượng

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh số ấn tượng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Thị trường ô tô Việt Nam đang gặp khó khăn, các hãng chạy đua giảm giá để cứu vớt tình tình. Có những mẫu xe giảm tới cả hàng trăm triệu đồng. Toyota Vios cũng không phải ngoại lệ, mẫu xe này giảm giá đến 70 triệu đồng trong tháng 5. Việc giảm giá đó gần như có tác dụng ngay tức khắc giúp Vios vươn lên mạnh mẽ về doanh số bán hàng.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), Toyota Vios dẫn đầu thị trường về doanh số bán ra trong tháng 5. Như vậy, doanh số bán ra của Toyota Vios tăng gần 60% so với tháng trước.

Ngôi vị xe bán chạy thứ 2 vẫn thuộc về Toyota Fortuner với 1.406 xe được bán ra trong tháng 5. Thứ 3 là mẫu bán tải ăn khách của Ford là Ranger với 1.304 xe.

Tháng trước Ranger đã bất ngờ vượt qua 3 mẫu xe ăn khách của Toyota để đứng đầu những xe bán chạy nhất tháng 4.

Vị trí thứ 4 thuộc về KIA Morning với 1.015 xe được bán ra. Như vậy, Morning đã nhích lên một bậc so với tháng trước. Vị trí thứ 5 thuộc về Mazda3 với 957 xe được bán ra trong tháng 5/2017. Mazda3 cũng đã vượt qua mẫu MPV ăn khách của Toyota là Innova để chiếm vị trí thứ 5 và đẩy Innova xuống vị trí thứ 6.

>>> Xe bán chạy nhất Việt Nam Toyota Vios giảm giá quyết liệt

AutoExpress.vn - Theo DNVN