Loading: Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" gây sốt tại Hà Nội

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" gây sốt tại Hà Nội

Chủ nhân của chiếc Toyota Vios tại Hà Nội được cho là "bốc biển" ngẫu nhiên và nhận được dãy số đẹp nhất trong ngày 24/11: 30E-999.99.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 1.

Chủ nhân của chiếc xe Toyota Vios biển khủng vừa "bốc" được này tại Hà Nội. Thông tin ban đầu cho thấy chủ xe là một nữ tài xế ở khu vực nội thành, cô được cho là bốc biển ngẫu nhiên.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 2.

Theo quan niệm của đa số người Việt, biển số được coi là đẹp khi có các chữ số giống nhau (tứ quý, ngũ quý), số gánh (có hai cặp số giống nhau đối xứng trên biển), tịnh tiến hoặc có cách đọc Hán Việt độc đáo.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 3.

Thông thường, những biển số đẹp như vậy thường đi cùng với các mẫu xe sang, siêu sang, siêu xe đắt tiền. Tuy nhiên, chiều ngày 24/11, một chiếc Toyota Vios tại Hà Nội đã bất ngờ gắn biển ngũ quý 9: 30E-999.99 khiến nhiều người bất ngờ.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 4.

Trước đó không lâu, một mẫu xe khác cùng thương hiệu Toyota là Innova đã bốc được biển số ngũ quý 1 tại TP HCM và ngay sau đó đã rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng (chênh hơn 1 tỷ đồng so với giá trị thực của xe).

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 5.

Bên cạnh chiếc Toyota Vios ngũ quý 9, đường phố Việt Nam cũng từng xuất hiện các mẫu xe giá rẻ nhưng "đeo" biển đẹp - đơn cử như chiếc xe gia đình "siêu rẻ" Kia Morning lăn bánh trên đường phố Hà Nội này.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 6.

Không cần là siêu xe hay siêu sang, chiếc xe Toyota Yaris lăn bánh trên đường phố Sài Gòn này cũng sở hữu biển số ngũ quý 2 cực kỳ độc đáo.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 7.

Trên đường phố Sài Gòn, người mê xe cũng có thể bắt gặp rất nhiều những chiếc LX570 đeo biển số "siêu đẹp" như thế này.

Toyota Vios mang biển "ngũ quý 9" tại Hà Nội hình 8.

Chiếc xe thể thao Mercedes SL350 đời 2014 được độ thân vỏ độc đáo cùng nước sơn đen nhám. Điểm đáng chú ý nhất là biển số ngũ quý 6.

>>> Chủ xe Mercedes-Benz khắc biển số lên kính hậu đề phòng mất cắp

AutoExpress.vn - Theo Kienthuc