Loading: Toyota Vios độ 2 đầu - "không bao giờ biết lùi"

Toyota Vios độ 2 đầu - "không bao giờ biết lùi"

Chiếc xe bị bắt ngay sau khi chủ nhân lái xe ra đường do vi phạm nhiều luật lệ của Indonesia.

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 1.

Một người thợ cơ khí 71 tuổi sống ở phía Tây Java, Indonesia đã hoàn thành chiếc Toyota Vios 2 đầu sau 6 tháng làm việc. Bản độ có 2 động cơ, 2 vô-lăng, 2 bàn đạp ga, 2 bàn đạp phanh và một bình xăng.

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 2.

Trước đây, đã có một số bản độ xe 2 đầu ra đời, nhưng hầu hết chỉ thay đổi về kiểu dáng, chứ không khác gì về động cơ hay hệ thống lái. Roni, chủ nhân chiếc xe cho biết, anh và 10 người thợ đã cắt 2 chiếc Toyota Vios rồi hàn chúng lại với nhau thành bản độ hoàn chỉnh.

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 3.

Lý do mà Roni thực hiện bản độ chỉ đơn giản là "tôi muốn thiết kế ra một thứ gì đó độc nhất vô nhị".

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 4.

Tuy nhiên, niềm vui chỉ kéo dài vài giờ đồng hồ. Roni bị cảnh sát bắt ngay sau khi lái chiếc xe ra đường vì vi phạm luật giao thông. Theo Hilman Rawalasi, một cảnh sát giao thông cấp cao, chiếc xe vi phạm luật của Indonesia vì không có đủ đèn tín hiệu, cụ thể là đèn hậu. Chủ nhân của nó cũng thay đổi kích thước xe so với giấy tờ đăng ký.

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 5.

Cảnh sát nói thêm, trước khi thực hiện bản độ, chủ nhân còn không có giấy phép thay đổi màu sơn và kết cấu hình dạng chiếc xe. Hơn nữa, nó còn có 2 biển số cùng 2 giấy tờ đăng ký khác nhau.

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 6.

Tuy nhiên, phía cảnh sát đã trao trả lại chiếc xe sau khi chủ nhân ký một thỏa thuận sẽ không sử dụng nó trên đường phố công cộng.

Toyota Vios độ 2 đầu kỳ lạ của dân chơi Indonesia hình 7.

Không ít người hoài nghi về tính thực tế của chiếc xe, họ đặt ra một câu hỏi rằng, sẽ thế nào khi vào cua tốc độ cao, bánh phía sau bỗng dưng bị bẻ lái? Và thật phiền phức khi phải dùng đến 2 chìa khóa cho 1 chiếc xe.

>>> 'Siêu phẩm' ô tô điện của người thợ sửa xe Sài Gòn

AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen