Loading: Toyota Sienna bản nâng cấp - Xe gia đình ngập tràn công nghệ

Toyota Sienna bản nâng cấp - Xe gia đình ngập tràn công nghệ

Bản nâng cấp (facelift) 2018 của mẫu xe gia đình Toyota Sienna có một chút thay đổi về diện mạo và tập trung ở các trang bị an toàn.

Ở bản nâng cấp mới, mẫu xe Toyota Sienna vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể nhưng đã được thay đổi ở một vài chi tiết để hoà đồng hơn với nhiều mẫu xe hiện đại khác thuộc hãng xe đến từ Nhật Bản này. Lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ xe Camry đem đến cảm giác khoẻ khoắn hơn nhiều, đặc biệt khi kết hợp cùng ốp hông ở phiên bản SE thể thao.

Đầu xe Toyota Sienna 2018 có thiết kế thể thao
Toyota Sienna 2018 có thiết kế thể thao hơn, với lưới tản nhiệt tương tự Camry.

Các phiên bản sẽ khác nhau cả ở trang bị bên trong nội thất. Hệ thống giải trí đa thông tin Entune 3.0 mới được đưa lên mẫu xe Sienna cùng hệ thống định vị và App Suite Connect tiêu chuẩn. Bản LE, SE và XLE có thêm Entune Audio Plus cho âm thanh và hệ thống phát WiFi.

Phiên bản Limited của xe Toyota Sienna được trang bị cả hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa, bao gồm cả loa trầm riêng biệt kết hợp với công nghệ Sound Staging và Clari-Fi để đem đến âm thanh trung thực hơn, hệ thống định vị linh động và hỗ trợ xác định điểm đến.

Một số tính năng khác rất tiện dụng bên trong cabin mẫu xe gia đình này gồm có 5 cổng USD cho cả 3 hàng ghế, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau được cập nhật với khả năng stream cho các thiết bị Android.

Nội thất Toyota Sienna 2018 hiện đại

Những trang bị an toàn trên xe được bổ sung so với trước đây, với gói Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn. Với gói này, chiếc xe sẽ sở hữu hệ thống cảnh báo va chạm trước, nhận diện người bộ hành, kiểm soát hành trình chủ động sử dụng rada, cảnh báo làn đường với hỗ trợ đánh lái và hệ thống đèn pha tự động.

Công nghệ an toàn còn cao cấp hơn ở phiên bản Limited với camera 360 độ cùng một màn hình đa thông tin 4,3 inch bổ sung.

Động cơ dành cho mẫu xe gia đình Sienna 2018 là loại 3,5 lít, nạp khí tự nhiên, Dual VVT-i V6, sản sinh công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 357 Nm tại 4.700 vòng/phút. Kết hợp với đó là  hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và AWD tuỳ chọn.

Một số hình ảnh xe Toyota Sienna 2018

Đầu xe Toyota Sienna 2018
Đuôi xe Toyota Sienna 2018

Đuôi xe Toyota Sienna 2018

Xe gia đình Toyota Sienna 2018

>>> Honda CR-V 2017 tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á

AutoExpress.vn - Theo DNVN