Loading: Toyota RAV4 2019 - Đối thủ Honda CR-V lộ diện, thiết kế cơ bắp hơn

Toyota RAV4 2019 - Đối thủ Honda CR-V lộ diện, thiết kế cơ bắp hơn

Toyota vừa hé lộ mẫu RAV4 2019 hứa hẹn sẽ có cuộc lột xác ngoạn mục, mang thiết kế hoàn toàn mới.

Toyota RAV4 là cái tên được nhiều người nhắc đến khi nghĩ đến một mẫu CUV tầm trung tốt. Mẫu Crossover thế hệ thứ năm được dự đoán lột xác phong cách thiết kế thể thao hơn, cải tiến nhiều trang thiết bị để thúc đẩy doanh số.

Toyota vừa hé lộ mẫu RAV4 hoàn toàn mới hình 1.

Từ những hình ảnh được hé lộ phần nào thiết kế mới của Toyota RAV4 so với phiên bản tiền nhiệm. Ở phía trước, sự khác biệt của bản thương mại sẽ là bộ lưới tản nhiệt dạng 2 tầng, hốc đèn sương mù bớt táo bạo và mở rộng hốc hút gió thêm ở phía dưới. Phía sau, cụm đèn hậu sẽ không có nhiều thay đổi, tuy nhiên các mép vát nổi bật và tấm ốp cản sau có thể nhô ra sẽ khó xuất hiện trên chiếc RAV4 2019.

Để giữ cho lái xe đúng hướng, hệ thống Safety Sense của Toyota kết hợp việc phanh khẩn cấp tự động với cảnh báo trước va chạm và phát hiện người đi bộ, cảnh báo hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng và cảnh báo giao thông phía sau sẽ giúp cho việc lái xe an toàn hơn.

Toyota vừa hé lộ mẫu RAV4 hoàn toàn mới hình 2.

Về nội thất, Toyota RAV4 2019 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian cao cấp hơn với hàng loạt tính năng công nghệ mới nhất hiện nay bao gồm màn hình HUD, hệ thống giải trí Entune 3.0 kết hợp Wifi 4G LTE tương thích kết nối Apple CarPlay, âm thanh JBL... tương tự như mẫu Avalon 2019.

Động cơ RAV4 hoàn toàn mới tại các thị trường như Bắc Mỹ sẽ là động cơ 2.5L Inline-Four, đi kèm hộp số tự động 8 cấp tùy chọn.

Toyota vừa hé lộ mẫu RAV4 hoàn toàn mới hình 3.

Trong 2017, Toyota RAV4 xếp thứ tám trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ, đạt 375.052 xe bán ra. Doanh số RAV4 xếp dưới Nissan X-Trail và Honda CR-V nếu xét riêng trong phân khúc xe đa dụng cỡ trung.

Hiện tại, Toyota RAV4 đang chịu sự cạnh tranh rất khốc liệt từ các đối thủ đang thay đổi mạnh mẽ như Honda CR-V, Ford Escape, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Hyundai Tucson hay Kia Sportage. Nhiều khả năng màn ra mắt của Toyota RAV4 hoàn toàn mới sẽ là triển lãm Los Angeles vào cuối năm nay.

>>> Soi kỹ "của lạ" Toyota Corolla 2018 Hatchback

AutoExpress.vn - Theo NDT