Loading: Toyota Platinum Etios Limited Edition - Hàng thửa nhiều người thèm muốn

Toyota Platinum Etios Limited Edition - Hàng thửa nhiều người thèm muốn

Những khách hàng tại Việt Nam sẽ không có cơ hội sở hữu chiếc sedan Toyota Platinum Etios Limited Edition bởi nó chỉ được sản xuất giới hạn độc quyền dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Toyota đã đưa ra một phiên bản giới hạn của chiếc sedan Toyota Platinum Etios dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Hàng thửa Platinum Etios Limited được trang bị thêm một vài tính năng độc quyền mang đến một cái nhìn đặc biệt và bắt mắt hơn.

Toyota Platinum Etios Limited Edition - Hàng thửa cho khách Ấn hình 1.

Xe được phủ bằng một màu sơn Phantom Brown độc đáo. Ngoài ra, người mua còn có thêm một lựa chọn khác là trắng Pearl pha lê mang đến sự sang trọng và trẻ trung.

Nội thất bên trong với hai tông màu trắng - xám lịch lãm, khá tương đồng với nước sơn đen bóng phủ bên ngoài. Quan trọng hơn, có một hệ thống đa phương tiện mới màn hình cảm ứng 6,8 inch kết nối AM/FM, DVD/CD, USB, AUX, Bluetooth, nhận dạng giọng nói và điều khiển từ xa.

Toyota Platinum Etios Limited Edition - Hàng thửa cho khách Ấn hình 2.

Toyota Platinum Etios Limited có sẵn cả hai bản động cơ xăng và dầu (diesel). Cụ thể, phiên bản sử dụng động cơ xăng là loại bốn xi-lanh, dung tích 1.5 lít, sản sinh ra công suất 90 PS tại 5.600 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 132 Nm ở 3.000 vòng/ phút.

Toyota Platinum Etios Limited Edition - Hàng thửa cho khách Ấn hình 3.

Tiếp đến là bản máy dầu 4 xi-lanh 1.4 lít có công suất 68 PS ở vòng tua 3800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại 1.800-2.400 vòng/ phút. Cả hai động cơ được kết hợp với hộp số tay 5 tốc độ.

Hiện tại mức giá bán cho phiên bản giới hạn độc quyền dành cho thị trường Ấn Độ chưa được tiết lộ.

>>> Bảng giá xe Toyota tháng 3/2018: Yaris giảm giá, Vios lại xuống dưới 500 triệu

AutoExpress.vn - Theo NDT