Loading: Toyota Land Cruiser hoàn toàn "lột xác" với nội thất Vilner hàng hiếm

Toyota Land Cruiser hoàn toàn "lột xác" với nội thất Vilner hàng hiếm

Toyota Land Cruiser vừa được hãng độ Vilner nâng cấp nội thất theo phong cách sang trọng đầy lộng lẫy nếu khách hàng muốn thêm chất sang trong cho mẫu xe của họ.

Được ủy quyền bởi một trong những khách hàng của mình, chiếc SUV này đã được "lột xác" với "vài chục mét vuông da mịn và Alcantara". Thực hiện những tinh chỉnh này là hãng độ đến từ Bulgaria. Tương tự như chiếc Porsche 930 Targa (với ngoại thất màu đen và nội thất phủ sắc đỏ), chiếc Toyota Land Cruiser nhận được các ghế ngồi phía trước mới hoàn toàn, lấy cảm hứng trọn vẹn từ những chiếc ghế của BMW 5-Series thế hệ E60.

Xe Toyota Land Cruiser 'lột xác' nội thất Vilner độc đáo.

Với bản độ này, Vilner đã sử dụng hàng chục mét vuông da thượng hạng và Alcantara để bọc lại cabin của Land Cruiser. Màu sắc được hãng lựa chọn là đỏ vang Bordeaux tương tự như nhiều mẫu xe của Porsche. Ông Atanas Vilner - Giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập Vilner cho biết: "Sự kết hợp giữa ngoại thất màu đen và nội thất màu đỏ không phải là một nét đặc trưng của Porsche, nhưng họ biết cách khiến cho nó trở nên nổi bật".

Nội thất xe Toyota Land Cruiser độ.

Tuy nhiên theo ông Vilner, chiếc Land Cruiser do công ty độ lại còn ấn tượng hơn nữa, do kích thước lớn của chiếc xe. Từng ghế ngồi đều được bọc kín trong da và thêu đường viền chỉ cầu kỳ, đẹp mắt. Riêng những ghế trước còn được Vilner gắn những gối tựa gáy mới, cùng với lưng ghế thêu nổi các chữ cái viết tắt họ tên của chủ xe.

Vô lăng xe Toyota Land Cruiser độ.
Xe Toyota Land Cruiser với hàng ghế trước được gắn gối tựa gáy mới
Tựa tay ghế sau xe Toyota Land Cruiser.

Da lộn Alcantara cũng được ốp trên một phần bệ để tay và sau lưng hàng ghế thứ nhất. Hơi đáng tiếc khi Vilner lại không sử dụng luôn chất liệu này để ốp cho trần xe, nơi vẫn được họ giữ nguyên chất liệu nguyên bản. Điểm đặc biệt ở phiên bản độ mội thất này chính là việc các ghế ngồi phía trước của mẫu xe Land Cruiser nguyên bản đã bị dỡ bỏ, thay vào đó là bộ ghế trước được “thửa” từ chiếc BMW 5 Series sang, tạo nên sự dễ chịu và tư thế ngồi tối ưu nhất cho người lái.

Hàng ghế sau xe Toyota Land Cruiser độ.

Bảng táp-lô của Land Cruiser cũng đã có bề mặt được Vilner bọc lại trong Altantara, đồng thời hãng độ này cũng đã thay vành vô-lăng mới với các gân nổi theo vị trí đặt ngón tay cái của chủ xe. Cuối cùng, Vilner đã tặng kèm nội thất độ một chiếc túi du lịch cỡ lớn, được làm bằng da và trang trí như cabin xe.

Tặng túi du lịch cỡ lớn khi khách hàng nâng cấp nội thất xe của mình.

Xe trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.461cc đi cùng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động tất cả các bánh AWD. Sức mạnh nó đạt được là 285 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm.

>>> Toyota Land Cruiser Prado 2017 giá hơn 2,2 tỷ đồng - thách thức Ford Explorer tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo THPL