Loading: Toyota Land Cruiser độ khủng 2000 mã lực - Ông hoàng SUV

Toyota Land Cruiser độ khủng 2000 mã lực - Ông hoàng SUV

Không dưới 30 chiếc Toyota đưa đến triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2016.

Tại triển lãm xe độ tầm cỡ nhất thế giới SEMA, hãng xe Toyota đã bùng nổ với dàn ô tô không thể chất hơn. Dường như thương hiệu đến từ Nhật Bản này muốn để lại một dấu ấn khó quên trong lịch sử của hãng tại SEMA. Trong số hàng loạt xe độ của Toyota thì nổi bật lên là 6 chiếc xe bao gồm Land Cruiser, Corolla, Sienna, Prius, GT86 và Tacoma.

Land Speed Cruiser

Land Speed Cruiser độ SEMA 1.
Land Speed Cruiser độ SEMA 2.
Land Speed Cruiser độ SEMA 3.

Đúng như tên gọi, chiếc Toyota Land Cruiser bản độ này được sinh ra để thoả niềm đam mê tốc độ, chứ không phải để offroad như phiên bản thông thường. Động cơ trang bị cho xe là loại V8 5,7 lít, cho công suất cực đại lên tới 2.000 mã lực. Nhờ vậy, chiếc SUV “hạng nặng” này có thể đạt tới vận tốc tối đa là 354 km/h. Bentley Bentayga ư? Bỏ lại phía sau đi.

XTREME Corolla

Toyota XTREME Corolla độ tại SEMA 1.
Toyota XTREME Corolla độ tại SEMA 2.
Toyota XTREME Corolla độ tại SEMA 3.

Không còn là một chiếc sedan thông thường nữa, chiếc Corolla độ đã biến thành kiểu xe hai cửa với thiết kế lạ lẫm. Đây là tác phẩm mà Toyota kết hợp cùng hãng độ Cartel Customs. Bên trong nội thất xe là ghế kiểu xe đua và một hệ thống âm thanh JBL.

Swagger Wagon

Toyota Sienna Swagger Wagon độ tại SEMA 1.
Toyota Sienna Swagger Wagon độ tại SEMA 2.
Toyota Sienna Swagger Wagon độ tại SEMA 3.

Chiếc Toyota Sienna màu xanh nước biển độ được giới thiệu như là một phi cơ đích thực, với những trang bị đẳng cấp thượng lưu như hệ thống âm thanh hi-end, kết nối wifi hay bọc da hàng thửa. Thiết kế bên ngoài xe cũng khá nổi trội, với gầm được hạ thấp như xe đua và nổi bật lên là bộ vành xe đa nan nhỏ màu vàng đồng.

Prius G Proves

Toyota Prius G Proves độ tại SEMA 1.
Toyota Prius G Proves độ tại SEMA 2.
Toyota Prius G Proves độ tại SEMA 3.

Chiếc xe Prius hybrid “hiền lành” của Toyota bỗng chốc biến thành một chiếc xe đua đích thực. Theo như chia sẻ của Toyota, chiếc Prius độ này có khả năng bám đường như kẹo cao su vậy! Được phát triển dựa theo cảm hứng từ chiếc xe đua Prius GT300, xe Prius G Proves chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tốc độ không tồi chút nào.

GT86 CS-Cup và Tacoma TRD Pro Race

Toyota GT86 CS-Cup tại SEMA 1.
Toyota GT86 CS-Cup tại SEMA 2.
Toyota GT86 CS-Cup tại SEMA 3.
Toyota Tacoma độ tại SEMA 1.
Toyota Tacoma độ tại SEMA 2.
Toyota Tacoma độ tại SEMA 3.

Hai chiếc xe này không phải đơn giản chỉ là hàng trưng bày nhưng vẫn sở hữu hiệu suất đáng nể. Chiếc coupe GT86 và bán tải Tacoma độ đều được thiết kế dành cho giải đua.

>>> "Hàng hot" Toyota Fortuner 2016 độ phong cách Lexus ở Việt Nam

Theo DNVN