Loading: Toyota Innova phiên bản "Made in China" có gì để gây sốt?

Toyota Innova phiên bản "Made in China" có gì để gây sốt?

Mẫu xe MPV gia đình 7 chỗ hoàn toàn mới với tên gọi BYD Song 7 đang gây chú ý tại Triển lãm Ô tô quốc tế Thượng Hải 2017 bởi diện mạo khá giống với mẫu xe "đình đám" Toyota Innova.

Tại Triển lãm Ô tô quốc tế Thượng Hải 2017 đang diễn ra, hãng xe Trung Quốc BYD vừa cho ra mắt một “tân binh” trong phân khúc MPV 7 chỗ với tên gọi Song 7. Điều đáng nói, dù chỉ mới ra mắt nhưng mẫu xe này lại đang nhận được sự chú ý từ rất nhiều khách thưởng lãm nhờ diện mạo rất giống với mẫu xe "đình đám" Toyota Innova. Theo nhiều lời đồn đoán, Song 7 được “tô vẽ” bởi Wolfgang Egger – cựu thiết kế của Audi và Volkswagen, hiện đang là trưởng nhóm thiết kế của BYD.

Song 7 với tổng thể như Innova

BYD Song 7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.680 x 1.810 x 1.680 mm cùng chiều dài cơ sở 2.785 mm. Xe được bố trí ghế ngồi 2 +3 +2. Diện mạo của Song 7 ngay lập tức đập vào mắt người nhìn với đường nét thiết kế khá giống với mẫu Toyota Innova, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt hình thang gồm các thanh ngang mạ cờ-rôm xếp song song, nối dài cùng cụm đèn pha tích hợp dải chiếu sáng ban ngày dạng LED.

BYD Song 7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.680 x 1.810 x 1.680 mm cùng chiều dài cơ sở 2.785 mm

Thân xe được thiết kế sắc sảo với đường nét chạy dọc từ đầu đến đuôi xe, cho cảm giác xe được duỗi dài hơn so với số đo thực. Phần đuôi xe với thanh ngang mạ cờ-rôm, cụm đèn hậu dạng LED tinh tế và logo thương hiệu nằm ở vị trí trung tâm.

Song 7 Phần đuôi xe với thanh ngang mạ cờ-rôm, cụm đèn hậu dạng LED tinh tế và logo thương hiệu nằm ở vị trí trung tâm.

Trong khi đó, khoang nội thất của Song 7 được phủ bởi tông màu đen đi kèm đường chỉ nhấn màu trắng tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng, vô-lăng ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, ghế ngồi bọc da, màn hình cảm ứng sắc sảo…
Ở khả năng vận hành, Song 7 được trang bị 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng tăng áp 1.5 lít sản sinh công suất 154 mã lực và động cơ diesel 2.0 lít sản sinh công suất 140 mã lực. Đi kèm với hai động cơ trên là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, hãng xe BYD cũng đang cân nhắc về việc sẽ tung ra thêm tùy chọn động cơ hybrid với công suất lên đến 303 mã lực.

Song 7 được phủ nội thất bởi tông màu đen đi kèm đường chỉ nhấn màu trắng tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng

Theo kế hoạch, BYD Song 7 sẽ được chính thức “lên kệ” tại các đại lý thị trường Trung Quốc vào giữa năm 2017. Trong khi đó, rất có thể phiên bản hybrid sẽ được bán ra vào năm 2018.

>>> Điểm mới đáng tiền trên Toyota Innova 2016 vừa ra mắt VN [Infographic]

 AutoExpress.vn - Theo Otos