Loading: Toyota Innova ‘lì xì’ Ford Ranger ngày đầu năm gây dậy sóng cộng đồng mạng

Toyota Innova ‘lì xì’ Ford Ranger ngày đầu năm gây dậy sóng cộng đồng mạng

Hành động ‘lì xì’ vô duyên đầu năm mới từ chiếc Toyota Innova sang chiếc bán tải Ford Ranger bị mọi người lên án mạnh mẽ.

Trong một đoạn video được đăng tải lên diễn đàn ô tô lớn nhất Việt Nam, hình ảnh vô ý thức của một người ngồi trên xe Toyota Innova đã gây ra những luồng bình luận phê phán mạnh mẽ khắp cộng đồng mạng. Đây không phải là một sự việc lạ nhưng luôn gây sốc với người xem mỗi khi xuất hiện.

Cụ thể, người ngồi trên xe Innova đã mở kính và quăng thẳng một túi nôn ra ngoài bất chấp có các phương tiện vẫn đang di chuyển theo hướng ngược lại. Hành động ném rác, hay cụ thể hơn là túi nôn, ra đường đã đáng bị lên án mạnh mẽ rồi. Trong trường hợp này, người ngồi trên xe còn vô ý thức hơn khi ném thẳng sang phía bên trái, tức là về làn đường của xe chạy theo hướng ngược lại.

Rất may là túi nôn trúng phải phía bên dưới kính lái chiếc Ford Ranger. Thật khó thể tưởng tượng rằng nếu như nó đập phải vị trí kính lái trước mặt tài xế mà phía trước lại có vật cản hay khúc cua thì hậu quả sẽ nghiêm trọng như thế nào. Hơn nữa, chiếc Ranger còn có cần gạt nước cảm biến nên tự động gạt và phun nước nhanh tại thời điểm nhận được ‘lì xì’ xấu xí đầu năm.

Hành vi ném túi nôn gây phản cảm của người ngồi trên xe Innova. Nguồn: Cao Hài/Otofun.

Trước đây, đã từng có trường hợp ném túi nôn ra đường và trúng phải người đang đi xe máy. Đây còn là một tình huống giao thông nguy hiểm hơn rất nhiều so với những lần ô tô ăn trọn túi nôn đã từng được đăng tải. Nếu túi nôn này trúng thẳng vào mặt người đi xe máy thì hậu quả chắc chắn sẽ là tai nạn.

Hai người ngồi xe máy bị ăn trọn túi nôn vào người
Hai người ngồi xe máy bị ăn trọn túi nôn vào người.

Trong hơn 400 bình luận dưới video này trên diễn đàn ô tô thì hầu hết là những chỉ trích gay gắt. Hành động xấu này của người Việt cần phải dừng lại ngay lập tức vì nó không chỉ gây nguy hiểm tới người đi đường mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh Việt Nam trước bạn bè Quốc tế. Không chỉ túi nôn, những hành vi vứt rác ra đường như vậy cần bị xử phạt nghiêm khắc.

>>> Chiếc Honda Dream gây bức xúc người dân Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo DNVN