Loading: Toyota Innova 2.0X chính thức trình làng tại Malaysia

Toyota Innova 2.0X chính thức trình làng tại Malaysia

Hãng Toyota đã giới thiệu mẫu xe Toyota Innova 2.0X với nhiều trang bị và tính năng mới hiện đại giúp xe vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Về ngoại thất, mặt ca-lăng của xe được tinh gọn hơn, cụm đèn pha LED mới thay thế cho cụm đèn halogen cũ, la-zăng làm từ hợp kim có kích thước 17 inch, lớn hơn so với chiếc 2.0E và 2.0G. Đồng thời các tấm ốp viền bằng crom ở cửa sổ cũng làm tăng nét thanh lịch, đẹp mắt của chiếc xe.

Toyota Innova 2.0X

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần nội thất với 2 ghế dạng thương gia ở hàng ghế thứ hai thay cho hàng ghế truyền thống, vì vậy phiên bản Innova 2.0X sẽ là mẫu xe 7 chỗ. Ngoài ra hàng ghế được bọc da, nâng cấp từ những chất liệu từ những phiên bản trước cùng với ghế lái điều chỉnh 8 hướng (điều khiển thủ công cho hàng ghế trước).

Hàng ghế của Toyota Innova 2.0X
Hàng ghế thứ 2 có thể gập gọn để tạo lối đi cho người sử dụng

Các trang bị trên xe đều tương tự như bản 2.0G, bao gồm các chi tiết ốp gỗ, điều hòa không khí tự động trước/sau, bảng điều khiển Optitron với màn hình hiển thị đa màu 4,2 inch và một hệ thống giải trí 8-inch DVD-AVX. Các tựa điểm tựa tay cho hàng ghế sau đều có thể gập gọn một cách nhanh chóng, khởi động thông minh không cần chìa khóa,vv...

Khoang lái của Toyota Innova 2.0X

Toyota cũng có một số nâng cấp cho các phiên bản còn lại, gồm 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC) và hệ thống kiểm soát độ bám đường trên bản 2.0E. Như vậy, phiên bản tiêu chuẩn giờ đây gần như ngang bằng với bản 2.0G và phiên bản mới 2.0X xét về trang bị an toàn.

Toyota Innova 2.0X trang bị khối động cơ 2.0L

Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị khối động cơ 2.0 lít VVT-i với momen xoắn 139 Nm và 183 Nm ở vòng tua 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này sẽ được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 6 cấp, ngoài ra người sử dụng có thể lựa chọn giữa 2 chế độ lái là Eco và Power.

La-zăng của Toyota Innova 2.0X là loại 17 inch

Hiện tại Toyota Innova 2.0X đã được phân phối chính thức tại thị trường Malaysia với giá bán từ 132.800 MYR (tương đương 714 triệu đồng).

Toyota Innova 2.0X có giá bán từ 132.800 MYR (tương đương 714 triệu đồng).

Toyota Innova 2.0X được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại

>>> Toyota Innova không có đối thủ trên thị trường xe cũ

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN