Loading: Toyota Fortuner thế hệ mới độ bodylip ấn tượng tại Việt Nam

Toyota Fortuner thế hệ mới độ bodylip ấn tượng tại Việt Nam

Toyota Fortuner nổi "bần bật" với bộ bodylip của hãng phụ kiện Ativus Thái Lan cho chiếc xe SUV 7 chỗ.

Toyota Fortuner hiện đang là dòng xe được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn rất phổ biến trên thế giới. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 2009, Ativus là hãng phụ kiện chuyên cung cấp “đồ chơi” cho các dòng xe của Toyota, Honda, Nissan, hay Mitsubishi. Bộ bodylip dành cho Toyota Fortuner được thiết kế để giúp chiếc xe có ngoại hình ấn tượng hơn, đặc biệt là đầu xe sẽ trông giống phong cách của Lexus, hãng xe sang của Toyota.

Toyota Fortuner có phần đầu được độ lại hầm hố như Lexus

Ngoài điểm nhấn là là mặt tản nhiệt hình con suốt (chữ X) khá rõ nét như Lexus LX570, phần ốp thân và cản sau khiến mẫu xe này trông cứng cáp và khỏe khoắn hơn so với kiểu thể thao của bản độ TRD Sportivo chính hãng.

Toyota Fortuner lắp thêm đèn LED nhỏ dưới gầm xe

Đi kèm bộ bodylip cho Toyota Fortuner còn có đèn LED ban ngày phía trước được đặt ở vị trí 2 bên phía dưới gầm xe. Mẫu xe trong bài viết vẫn còn sử dụng bộ mâm nguyên bản có kích thước nhỏ chỉ 17 inch nên có phần làm cho ngoại hình của xe chưa thật sự hoàn hảo. Tuy nhiên với bộ bodylip phong cách nhẹ nhàng thì chiếc Fortuner này vẫn rất ấn tượng khi xuất hiện trên phố.

Toyota Fortuner được ốp các chi tiết crom sáng bóng

Bodylip của Ativus được thiết kế cho Fortuner được làm bằng chất liệu nhựa ABS nên nó sẽ dẻo và khó biến dạng như chất liệu của cản zin. Khác với ngày xưa người ta thường độ bodykit hay bodylip bằng composit mặc dù dễ tạo hình nhưng lại dễ vỡ khi có va chạm. Tại Việt Nam, giá trị của một bộ bodylip cho Toyota Fortuner của hãng đồ chơi xe Ativus có giá trên 20 triệu đồng. Trước đó tại Việt Nam, Toyota Fortuner 2016 cũng đã được "dát" bộ cánh Lexus chất lừ khiến cộng đồng mạng "xuýt xoa".

Phần cản Bodylip của Ativus trên Toyota Fortuner được nâng cấp tính chịu lực

>>> "Hàng hot" Toyota Fortuner 2016 độ phong cách Lexus ở Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo Autozone