Loading: Toyota Fortuner lật nghiêng, hư hỏng nặng trên đèo Thung Khe

Toyota Fortuner lật nghiêng, hư hỏng nặng trên đèo Thung Khe

Chiếc Toyota Fortuner đã gặp tai nạn khi đang di chuyển đến một khúc cua trên đèo Thung Khe, theo hướng đi Sơn La.

Ngày hôm nay, 16/8, trên quốc lộ 6, đoạn qua đèo Thung Khe thuộc địa phận tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc SUV cỡ trung mang nhãn hiệu Toyota Fortuner màu đen đời cũ. Nguồn tin ban đầu cho biết, chiếc Toyota Fortuner đã gặp tai nạn khi đang di chuyển đến một khúc cua trên đèo Thung Khe, theo hướng đi Sơn La.

Vụ tai nạn xảy ra ở gần một khúc cua.
Vụ tai nạn xảy ra ở gần một khúc cua.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn này và thương vong về người. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời mưa khiến đường trơn trượt. Đây có thể là một phần nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc này.

Trời mưa khiến mặt đường trơn trượt.
Trời mưa khiến mặt đường trơn trượt.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Fortuner bị lật nghiêng bên lề đường và hỏng khá nặng. Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc SUV cỡ trung bị vỡ nát phần đầu xe. Phần cản va trước và lưới tản nhiệt của chiếc Toyota Fortuner bị bung ra. Trong khi đó, nắp capô bật lên, lộ hết máy móc bên trong. Đèn pha bên trái của chiếc SUV cỡ trung bị vỡ, tương tự kính chắn gió.

Phần đầu của chiếc Toyota Fortuner biến dạng.
Phần đầu của chiếc Toyota Fortuner biến dạng.

Phần sườn xe bên trái của chiếc Toyota Fortuner chắc chắn cũng đã bị biến dạng. Ngay cả nóc xe cũng bị xước xát và móp méo sau vụ tai nạn. Các mảnh vỡ của chiếc Toyota Fortuner nằm vương vãi trên mặt đường.

Túi khí bên trong xe không bung.
Túi khí bên trong xe không bung.

Bên trong chiếc Toyota Fortuner, túi khí không bung ra. Đây là điều khiến cư dân mạng rất quan tâm sau khi nhìn hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

>>> Toyota Fortuner tai nạn nát đầu nhưng túi khí vẫn không bung

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre