Loading: Toyota Fortuner đời mới được nâng cấp nội thất sang chảnh

Toyota Fortuner đời mới được nâng cấp nội thất sang chảnh

Nội thất của Toyota Fortuner được biến hóa thành không gian như bên trong xe sang.

DC Design là hãng độ rất chăm chỉ phát triển các gói "sang chảnh hóa" xe Toyota, đặc biệt hai dòng Fortuner và Innova. Cách đây không lâu, hãng DC Design đã tung ra gói độ mới mang tên GWAGON dành cho dòng SUV cỡ trung Toyota Fortuner.

Đúng như truyền thống, gói độ GWAGON của DC Design không thay đổi thiết kế bên ngoài của Toyota Fortuner. Thay vào đó, hãng DC Design chỉ tập trung hoàn toàn vào không gian bên trong mẫu SUV cỡ trung ăn khách này.

Qua tay hãng độ DC Design, nội thất của Toyota Fortuner được biến hóa thành không gian như bên trong xe sang. Hãng độ DC Design đã loại bỏ hàng ghế thứ 2 và 3 tiêu chuẩn của Toyota Fortuner. Thay thế vào đó là 2 ghế thương gia tách riêng với nhau.

Ghế xe Toyota Fortuner đời mới.

Hai ghế này đi kèm bàn đặt chân gập chỉnh điện và được bọc da với họa tiết hình quả trám sang trọng. Tiếp đến là bảng điều khiển nằm ở mặt sau ghế trước dành cho hành khách phía sau. Bảng điều khiển này có thể được bọc da tùy chọn.

Toyota Fortuner đời mới với nội thất sang chảnh.

Bảng điều khiển bao gồm 2 bàn gấp chỉnh điện tích hợp vào lưng ghế trước. Thêm vào đó là ngăn làm lạnh đồ uống có dung tích 7 lít và cặp màn hình giải trí 10 inch nằm ở phía sau tựa đầu ghế trước. 2 màn hình này được điều khiển bằng màn hình cảm ứng AV.

Xe Toyota Fortuner đời mới được nội thất hóa.

Trong khi đó, iPad mini là trang bị tùy chọn của Toyota Fortuner độ. Cuối cùng là những chi tiết ốp gỗ được bổ sung vào mặt cửa, mang đến cảm giác cao cấp hơn cho nội thất của Toyota Fortuner.

Tương tự ngoại thất, động cơ của Toyota Fortuner vẫn được giữ nguyên. Tại thị trường Ấn Độ, Toyota Fortuner có 2 tùy chọn động cơ khác nhau.

Đầu tiên là động cơ diesel GD 4 xy-lanh, dung tích 2,8 lít, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm nếu kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, khi đi cùng hộp số sàn 6 cấp, động cơ này chỉ tạo ra mô-men xoắn cực đại 440 Nm.

Thứ hai là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,7 lít với công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Động cơ diesel sẽ dành cho Toyota Fortuner 2016 dẫn động 1 và 2 cầu. Trong khi đó, động cơ xăng chỉ có trên phiên bản dẫn động 1 cầu.

Hiện hãng DC Design không công bố giá của gói độ GWAGON dành cho Toyota Fortuner. Trong khi đó, mẫu SUV cỡ trung này được bán với giá khởi điểm 2,592 triệu Rupee, tương đương 912 triệu Đồng, tại Ấn Độ.

>>> Cục Đăng kiểm VN: Túi khí xe Toyota không bung do phải 'để dành'

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre