Loading: Toyota Century 2018 - Limousine 4 cửa được mệnh danh Rolls-Royce của người Nhật

Toyota Century 2018 - Limousine 4 cửa được mệnh danh Rolls-Royce của người Nhật

Mẫu Toyota Century có thiết kế khá giống với những phiên bản huyền thoại tiền nhiệm nhưng các vẫn được trang bị các tính năng nội thất hiện đại và đẳng cấp.

Toyota Century là dòng xe limousine 4 cửa với thiết kế cổ điển được sản xuất chủ yếu dành cho thị trường Nhật Bản. Xe sở hữu kích thước lớn với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 5.355mm, 1.930mm và 1.505mm. Với kiểu dáng cổ điển, bề thế nhưng Toyota Century vẫn được trang bị những công nghệ mới nhất của Toyota.

Toyota Century - mẫu xe hơi sang trọng của người Nhật

Toyota Century - mẫu xe hơi sang trọng của người Nhật 2

Đèn pha phía trước dùng toàn bộ bóng LED, tích hợp hệ thống đèn pha chủ động AHS và đèn chiếu sáng ban ngày. Lưới tản nhiệt cỡ lớn với huy hiệu riêng, đèn pha chữ nhật cùng biểu tượng vương miện ở trên nắp capo.

Toyota Century - mẫu xe hơi sang trọng của người Nhật 3
Toyota Century - mẫu xe hơi sang trọng của người Nhật 4

Toyota Century - mẫu xe hơi sang trọng của người Nhật 5

Nội thất Century được đánh giá rất rộng, không kém bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào. Xe được trang bị hàng ghế sau có thể điều khiển thông qua màn hình LCD lớn nằm ở phần giữa hộc để tay. Màn hình này cũng có thể được sử dụng để điều khiển hệ thống điều hòa không khí. Xe sử dụng vật liệu chất lượng cao trong cabin như ghế ngồi tùy chọn bọc lông cừu hoặc da mềm.

Nội thất đầy tiện nghi và đẳng cấp của Toyota Century

Nội thất đầy tiện nghi và đẳng cấp của Toyota Century 2

Gỗ ốp xuất hiện ở bảng taplo, cửa, phía sau hàng ghế thứ nhất và cả bệ tỳ tay trung tâm của hàng ghế sau. Nội thất da, ốp thêm gỗ quý, hệ thống âm thanh cao cấp 20 loa, đèn đọc sách, bàn viết phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Nội thất đầy tiện nghi và đẳng cấp của Toyota Century 3
Nội thất đầy tiện nghi và đẳng cấp của Toyota Century 5

Toyota đã trang bị cho mẫu xe Century 2018 này động cơ V8 5.0L mới. Động cơ này sẽ đi kèm mô-tơ điện để biến Toyota Camry 2018 thành xe hybrid. Ngoài ra xe còn được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense P, trong đó gồm một số tính năng nổi bật như hỗ trợ tránh va chạm, giám sát điểm mù, cảnh báo phía sau,...

Toyota Century được trang bị khối động cơ khá là mạnh mẽ

>>> Xe sang nhập khẩu về Việt Nam có thể tăng giá từ 2018

Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN