Loading: Toyota C-HR nhận bản độ chính hãng không thể chất hơn

Toyota C-HR nhận bản độ chính hãng không thể chất hơn

Mẫu xe SUV đô thị Toyota C-HR vừa được nâng cấp gói độ cực hầm hố.

Bộ phận phát triển xe đua Toyota, hay còn được biết đến phổ biến với tên gọi TRD từng xuất hiện trên nhiều mẫu xe ở Việt Nam như Fortuner, đã tung ra gói độ đặc biệt cho mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ C-HR. Với bộ bodykit mới, mẫu xe này trở nên hiếu chiến hơn và cũng nổi bật hơn hẳn.

Gói độ thứ nhất là Aggressive, với cản trước thể thao kết hợp hoàn hảo cùng dải LED ban ngày. Thêm vào đó, xe còn có bộ khuếch tán gió phía sau và ốp thân khoẻ khoắn. Ngoài ra, xe còn có cánh gió ở cửa sau.

Gói độ TRD xe Toyota C-HR bản Aggressive

Gói độ thứ hai là Extreme, xe có thêm ốp hốc bánh màu đen, chắn bùn màu đỏ nổi bật, cản trước hầm hố và một loạt tuỳ chọn vành hợp kim 16 inch tiêu chuẩn với màu sắc bạc hoặc đen.

Gói độ TRD xe Toyota C-HR bản Extreme

Với bản độ TRD, xe Toyota C-HR còn có thêm hệ thống kiểm soát chuyển động cho hệ thống treo, kiểm soát áp suất lốp, đề nổ không cần chìa, bảo vệ tay nắm cửa và bên trong xe thì có bộ ghế thể thao. Bên cạnh đó, xe C-HR còn nhận được cả bản độ từ Modellista với kiểu dáng tinh tế hơn một chút.

Động cơ của mẫu xe SUV nhỏ này bao gồm có 3 phiên bản, trong đó bao gồm cả bản động cơ lai (hybrid). Cỗ máy tăng áp dung tích 1,2 lít cho sức mạnh 115 mã lực và mô-men xoắn 185 Nm kết hợp với hộp số sàn 8 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Tùy chọn động cơ 2 lít Dual VVT-I kết hợp hộp số CVT cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm. Cuối cùng là động cơ hybrid bao gồm có máy 1,8 lít VVT-I 4 xi-lanh kết hợp với mô tơ điện, tương tự như xe Prius.

Một số hình ảnh xe Toyota C-HR độ TRD và Modellista

Cản trước xe Toyota C-HR độ TRD

Ốp sườn xe Toyota C-HR độ TRD

Khuếch tán gió xe Toyota C-HR độ TRD

Đuôi xe xe Toyota C-HR độ TRD

xe Toyota C-HR độ Modellista

xe Toyota C-HR độ Modellista phía sau

Đầu xe xe Toyota C-HR độ Modellista

>>> Toyota Fortuner 2016 nâng cấp bản thể thao TRD chính hãng với công suất cực khủng

Theo DNVN