Loading: Toyota C-HR - đối thủ Ford Ecosport tiếp tận nhiều nước Đông Nam Á

Toyota C-HR - đối thủ Ford Ecosport tiếp tận nhiều nước Đông Nam Á

Mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ Toyota C-HR lần lượt diện kiến một loạt các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tại triển lãm ô tô Singapore đang diễn ra, Toyota đã đem đến mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ C-HR. Đây là đối thủ trực tiếp với các mẫu xe như Ford Ecosport, Mazda CX-3 hay Chevrolet Trax.

Chưa dừng ở đó, mới đây có thêm thông tin từ tạp chi danh tiếng của Indonesia là AutonetMagz rằng Toyota C-HR sẽ đến thị trường này trong thời gian tới. Không những vậy, mẫu xe SUV sẽ được sản suất ngay tại Indonesia.

Toyota C-HR

Khác với những nước khác, những chiếc Toyota C-HR sản xuất tại Indonesia sẽ có thể được trang bị động cơ như xe Vios mới, tức là loại cho công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp cùng hộp số CVT hay số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, Toyota C-HR trên thế giới có 3 tuỳ chọn động cơ. Cỗ máy tăng áp dung tích 1,2 lít cho sức mạnh 115 mã lực và mô-men xoắn 185 Nm kết hợp với hộp số sàn 8 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Tùy chọn động cơ 2 lít Dual VVT-I kết hợp hộp số CVT cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 187 Nm. Cuối cùng là động cơ hybrid bao gồm có máy 1,8 lít VVT-I 4 xi-lanh kết hợp với mô tơ điện, tương tự như xe Prius.

Tại Việt Nam, Ford Ecosport vẫn gần như thống lĩnh phân khúc, khi mà các đối thủ tiềm năng như Toyota C-HR hay Honda HR-V vẫn chưa xâm nhập thị trường. Mazda CX-3 mới diện kiến khách hàng Việt dưới dạng thăm dò chứ chưa được bán ra.

Một số hình ảnh xe Toyota C-HR

Đầu xe Toyota C-HR

Đuôi xe Toyota C-HR

Nội thất Toyota C-HR

>>> Chi tiết Toyota C-HR - xe gầm cao độc đáo cho đô thị chật chội

Theo DNVN