Loading: Tôi đi xe đẹp nhất trong số những chàng trai đến tán em

Tôi đi xe đẹp nhất trong số những chàng trai đến tán em

Nhiều người tán em có vẻ giàu, đi ô tô; em chỉ coi họ là khách, gọi người ta bằng chú để ngăn chặn ý đồ khác của họ.

Tôi viết những dòng này khi trong lòng rất vui vì em nhận lời yêu tôi. Tôi 35 tuổi (bề ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều), đã ly hôn. Tôi gặp em trong một lần đi tẩm quất bình dân sau khi đã say mèm. Em không phải là người làm cho tôi hôm đấy mà làm cho người khác cách tôi 2 giường. Tôi quá ấn tượng về em vì cách nói chuyện cuốn hút, tế nhị, nhẹ nhàng và khôn khéo. Em rất xinh xắn. Sau đấy gần như ngày nào tôi cũng đi tẩm quất với hy vọng được gặp em.

Chúng tôi làm quen với em. Hai đứa nhanh chóng dành tình cảm (chỉ là cảm tình thôi) cho nhau sau những lần tôi mời em đi chơi, xem phim. Em kém tôi nhiều tuổi, năm nay mới 19. Không biết có phải chỉ do nghĩ tôi thành đạt mà em dành tình cảm cho tôi không, nhưng tôi thấy chúng tôi hợp nhau. Tôi biết khá nhiều chàng trai thích em, tán tỉnh cũng có, dụ dỗ cũng không ít. Trong số họ nhiều người có vẻ giàu, đi ô tô; em chỉ coi họ là khách, gọi người ta bằng bác hoặc chú để ngăn chặn ý đồ khác của họ. Tôi là người đi xe đẹp nhất trong số họ. Tôi hy vọng vật chất không phải là điều quan trọng nhất khi em chọn tôi.

Tôi có hỏi tại sao em chọn nghề này? Em nói không biết, chỉ đi làm vì muốn trốn học cao đẳng Sư phạm (bố mẹ bắt học nên em không thích). Em nói làm ở đây vì đọc tin tuyển dụng, lúc đầu cũng sợ nhưng vào làm rồi thấy bình thường, không đáng kỳ thị như mọi người nghĩ. Có điều em vẫn giấu gia đình, bạn bè. Thực ra công việc không quá vất vả, thu nhập cũng khá, trên 10 triệu/tháng nhưng tôi không muốn em tiếp tục làm ở đây, em đồng ý. Tôi nói em phải chịu khó đi làm bán thời gian, lương thấp và sẽ vất vả hơn nhưng có thể theo đuổi được ước mơ nghề nghiệp, cần gì tôi sẽ trợ giúp. Em đồng ý và rất vui vẻ với ý nghĩ đấy.

Hiện tại mọi thứ tôi thấy đều ổn, em với tôi rất hợp nhau cả về tính cách và sở thích. Trong thâm tâm tôi không nghĩ mình mù quáng khi yêu em nhưng tôi là người trong cuộc có thể cái nhìn không được chính xác và khách quan. Các bạn có thể cho tôi một lời khuyên hay không ? Liệu rằng tôi có mắc một sai lầm nào đấy không?

Xã hội bây giờ gái yêu vì tiền có đúng không? Chưa có một lý do nào khẳng định được. Tình yêu là đến từ hai phía hay chỉ là mù quáng vì đồng tiền.

>>> Thiếu nữ váy ngắn đi xe máy bị sàm sỡ giữa phố Hà Nội

AutoExpress.vn - Theo VnExpress