Loading: Thiếu nữ Hà thành tuổi 16 đẹp mơ màng bên Honda SH 150i

Thiếu nữ Hà thành tuổi 16 đẹp mơ màng bên Honda SH 150i

Ánh mắt trong veo, nụ cười tươi tắn của cô gái Hà thành tuổi 16 khiến chiếc xe tay ga Honda SH 150i trở thành trở thành phông nền đúng nghĩa.

Thiếu nữ Hà thành tuổi 16 đẹp mơ màng bên Honda SH 150i

Ngọc Anh sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng. Không chỉ vậy, cô nữ sinh của một ngôi trường THPT tại Hà Nội còn có thành tích học tập khá tốt khi đạt danh hiệu học sinh giỏi trong học kỳ vừa qua và hiện giữ cương vị lớp trưởng. Vừa qua, cô cũng đoạt giải Gương mặt được yêu thích nhất cuộc thi Miss Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ.

 Honda SH 150i bên người mẫu Nguyễn Ngọc Anh

Mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 2017 được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2016 với nhiều thay đổi về kiểu dáng lẫn công nghệ. Honda SH 2017 sở hữu hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 2 kênh - lần đầu tiên xuất hiện trên xe máy Honda sản xuất tại Việt Nam. Đây là một tính năng an toàn rất quan trọng.

 Honda SH 150i màu đen bên cạnh nữ sinh Hà Nội

Thiết kế của xe SH mới có phần góc cạnh, mạnh mẽ hơn so với trước đó. Cụm đèn chiếu sáng chính của xe, đèn hậu và cả hai dải đèn định vị ban ngày vuông vức hơn và được tích hợp công nghệ LED hiện đại. Bên cạnh đó, vành xe 16 inch bằng nhôm của xe SH cũng có thiết kế mới hấp dẫn hơn.

 Honda SH 150i được người tiêu dùng đón nhận

 Honda SH 150i với nhiều cải tiến trong thiết kế

 Honda SH 150i bắt mắt ở ngoại thất

MOF Entertainment
Model: Nguyễn Ngọc Anh
Costume: Léfe

>>> Hình ảnh ấn tượng tại ngày hội lớn nhất năm 2017 của những người chơi Honda SH tại Việt Nam

AutoExpress.vn - Theo DNVN