Loading: Thiếu gia Hà Thành rước dâu hoành tráng bằng dàn xe sang

Thiếu gia Hà Thành rước dâu hoành tráng bằng dàn xe sang

Mercedes-Maybach S600, Bentley Continental Flying Spur, Range Rover hay Jaguar XJL đều góp mặt trong buổi rước dâu đình đám của con trai chủ tịch tập đoàn Sufat Việt Nam.

Mới đây, buổi rước dâu của 1 thiếu gia Hà thành đã gây sự chú ý trong cộng đồng mạng khi có hàng chục mẫu xe siêu sang và SUV hạng sang tham dự. Được biết, chú rể tên Phạm Quyết là con trai chủ tịch tập đoàn Sufat Việt Nam.

Chú rể tên Phạm Quyết là con trai chủ tịch tập đoàn Sufat Việt Nam

Trước khi tổ chức buổi đám cưới đình đám, Phạm Quyết và cô dâu từng du học tại Seattle, cả hai đã quyết định tự kinh doanh và mở ra tiệm bánh "Cachubbi bakery" với các sản phẩm như bánh bông lan, bánh tráng trộn bán trên đất Mỹ.

Những chiếc xe hạng sang Range Rover tại đám rước dâu

Dàn xe rước dâu "khủng" bao gồm 1 chiếc Mercedes-Maybach S600, cặp đôi xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur tiêu chuẩn và bản Speed cùng dàn SUV hạng sang như Range Rover hay sedan Jaguar XJL.

Ngoài Ranger Rover, 2 chiếc Bentley Continental Flying cũng góp mặt trong buổi rước dâu này

Trong đó, chiếc Mercedes-Maybach S600 được chọn làm xe đưa dâu và trang trí đơn giản với hoa cưới cỡ lớn trên nắp capô. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Maybach S600 đang được phân phối chính hãng với mức giá 14,2 tỷ Đồng.

Mercedes-Maybach S600 được chọn làm xe đưa dâu

Khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, những chiếc Bentley Continental Flying Spur có giá bán trung bình 10 tỷ Đồng. Tuy nhiên, hiện tại, chiếc xe siêu sang này chỉ có mức giá dao động từ 3,5 đến 4,5 tỷ Đồng.

>>> Cận cảnh xe hoa siêu sang Maybach trong đám cưới MC Thành Trung

AutoExpress.vn - Theo Trithuctre