Loading: The Beast - siêu quái thú "bọc thép" của Tổng thống Donald Trump

The Beast - siêu quái thú "bọc thép" của Tổng thống Donald Trump

The Beast phiên bản mới dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump đang trong những bước thử nghiệm cuối cùng trước khi ra mắt vào mùa hè năm nay.

hững hình ảnh chạy thử của mẫu xe này liên tục xuất hiện gần đây, chiếc xe được cho đang trong quá trình chạy thử nghiệm xuất hiện trên đường phố trong lớp ngụy trang kín mít. Xe đặc chủng mới dành cho ông Trump vẫn trong màn bí mật nhưng được hé lộ sẽ giữ tên gọi “The Beast” và có nhiều cải tiến để trở thành một pháo đài di động. Hợp đồng sản xuất xe cho Tổng thống giữa General Motors và đội mật vụ Mỹ có giá trị đến 15,8 triệu USD.

Thiết kế mẫu xe mới là sự hòa trộn của mẫu SUV Cadillac Escalade và sedan CT6. Phần đuôi xe cũng gọn hơn so với bản Cadillac ông Trump đang sử dụng. Chưa có dữ liệu nào về nội thất 7 chỗ của "Quái thú" mới này. Cũng như tương tự các thông tin mật về động cơ, các trang bị an toàn cho Tổng thống và thời điểm ra mắt.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, chắc chắn thế hệ tiếp theo của "quái thú" sẽ tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Dự đoán, Cadillac tiếp tục phát huy tính năng bảo vệ tối tân từ chiếc xe hiện tại.

The Beast - siêu quái thú "bọc thép" của Tổng thống Donald Trump.

Xe Tổng thống không thể thiếu được trang bị lớp vỏ xe dày 8 inch, cửa sổ có kính dày 5 inch (gồm 5 lớp) giúp an toàn dù bị tấn công bằng tên lửa vác vai. Các bánh xe có khả năng tiếp tục chạy bình thường dù trúng đạn hoặc lựu đạn.

Bên trong là không gian cho 7 người, đi kèm với đó là khả năng chống tấn công sinh, hóa học, cùng các trang bị tự vệ và cấp cứu, sinh tồn đã được nghiên cứu tỷ mẩn. Không những vậy, xe mới của Donald Trump sẽ an toàn, hiện đại hơn và được trang bị những công nghệ, tính năng mà không nhiều người biết được.

Cadillac đảm nhiệm việc sản xuất xe chuyên dụng cho Tổng thống từ năm 1993 và không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào trong phân khúc này. Những người lãnh đạo của General Motors xác định đây là một hợp đồng làm ăn lớn, đồng thời là trách nhiệm của thương hiệu, vì được đảm bảo sự an toàn cho một trong những lãnh đạo quyền lực nhất thế giới.

>>> Tròn mắt với "khủng long" Cadillac Escalade Platinum trong sắc áo lạ của đại gia Hải Dương

AutoExpress.vn - Theo NDT