Loading: Thay đổi mới giúp siêu xe Lamborghini Huracan Spyder có thể tự tin drift

Thay đổi mới giúp siêu xe Lamborghini Huracan Spyder có thể tự tin drift

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan bản mui trần Spyder vừa được trang bị hệ dẫn động cầu sau, tối ưu khả năng drift.

Cũng như phiên bản mui cứng, xe Lamborghini Huracan Spyder giờ đây đã có thể tự tin phô diễn khả năng drift với hệ dẫn động cầu sau (RWD). Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles sắp tới.

Tên gọi LP 580-2 có lẽ đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích siêu xe nhỏ nhắn Huracan, do đây là phiên bản thể hiện rõ ràng nhất cá tính của người cầm lái. So với bản dẫn động 4 bánh, xe Huracan Spyder sở hữu động cơ V10 dung tích 5,2 lít, nạp khí tự nhiên.

Lamborghini Huracan Spyder LP 580-2.
Đầu xe Lamborghini Huracan Spyder LP 580-2.
Đuôi xe Lamborghini Huracan Spyder LP 580-2.

Mặc dù có hơi yếu hơn, nhưng sức mạnh 572 mã lực vẫn giúp cho chú bò Lamborghini Huracan mui trần dẫn động cầu sau có khả năng tăng tốc đáng nể. Mẫu xe này có thể đạt từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,6 giây và có vận tốc cực đại ở 319 km/h.

Kết hợp với hệ dẫn động RWD là hộp số ly hợp kép Lamborghini Doppia Frizione tương tự như ở bản dẫn động 4 bánh. Chức năng Dynamic Steering đã được độ lại cho phiên bản này để đem đến cảm giác lái sống động hơn.

Nội thất Lamborghini Huracan Spyder LP 580-2.

Nội thất xe Lamborghini Huracan Spyder LP 580-2.

Về thiết kế, phiên bản mui trần của xe Huracan tương tự như xe mui liền. Thiết kế của hai bản LP 580-2 giống hệt nhau. Bộ mui của xe Spyder có thể đóng gập chỉ trong 17 giây ở tốc độ lên tới 50 km/h. Tỷ lệ phân bổ khối lượng xe là 40% phía trước và 60% phía sau.

Những chiếc Huracan Spyder LP 580-2 đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1/2017. Mức giá dự kiến sẽ nằm giữa bản một cầu và hai cầu mui liền.

Video Lamborghini Huracan Spyder LP 580-2

>>> Cận cảnh "siêu bò" giá rẻ Lamborghini Huracan LP580-2 thứ hai vừa về Việt Nam

Theo DNVN